Thể thao

Hồng Duy và dàn sao HAGL thầm lặng làm từ thiện trong ngày 20/10

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, dàn sao HAGL như Hồng Duy, Đức Lương, Đinh Thanh Bình, Trọng Sáng... đã cùng nhau đi làm công việc thiện nguyện tại TP. Hồ Chí Minh.

Nhân ngày 20/10, các cầu thủ HAGL cùng một số người bạn đã có một chuyến đi làm từ thiện đầy ý nghĩa tại Tịnh Xá Ngọc Quang tại Thành phố Hồ Chí Minh. (Ảnh của 2Brothers)

Tại đây, Hồng Duy và các đồng đội đã đến thăm và trao những món quà ý nghĩa cho những mảnh đời khó khăn. (Ảnh của 2Brothers)

Hồng Duy, Đức Lương chăm chú lắng nghe những lời chia sẻ của vị sư cô. (Ảnh của 2Brothers)

Nhân dịp này, các cầu thủ hi vọng mang lại một ít niềm vui nho nhỏ cho các cụ bà được chăm sóc ở đây. Và cũng mong ước rằng có nhiều mạnh thường quân đến hỗ trợ các cô chú đang chăm sóc nuôi dưỡng các cụ mỗi ngày.(Ảnh của 2Brothers)

“Cho đi yêu thương, nhận về hạnh phúc” là kim chỉ nam mà các dàn sao HAGL hướng tới. Ngoài tài năng trên sân cỏ, những giá trị nhân văn của đám trẻ nhà bầu Đức thật đáng trân trọng. (Ảnh của 2Brothers)

Thêm một chút sẻ chia để vơi bớt những nỗi đau, thêm một sự động viên giúp nghị lực thêm kiên cường. Hi vọng rằng hành động nhỏ của dàn sao HAGL sẽ lan toả yêu thương đến mọi người. (Ảnh của 2Brothers)

Khuôn mặt khắc khổ của một cụ bà trong ngày Tịnh Xá Ngọc Quang. (Ảnh của 2Brothers)

Những cụ bà ở đây đang cần sự sẻ chia giúp đỡ từ cộng đồng hơn bao giờ hết. (Ảnh của 2Brothers)

Vào ngày hôm qua (19/10), HAGL đã có chiến thắng vất vả với tỷ số 2-1 trước TP. HCM thuộc khuôn khổ vòng 25 V.League 2019. 3 điểm có được giúp HAGL trụ hạng thành công. (Ảnh của 2Brothers)

Trận đấu cuối cùng của HAGL ở V.League 2019 là cuộc tiếp đón Khánh Hòa trên sân nhà. (Ảnh của 2Brothers)

Hồng Duy và dàn sao HAGL thầm lặng đi làm từ thiện trong ngày 20/10. (Nguồn của 2Brothers)

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất