Thể thao

Hồng Duy 'Pinky' tiếp tục làm chuyện 'lạ đời' không giống ai

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Hậu chiến thắng mãn nhãn trên sân Hàng Đẫy của ĐTVN, cầu thủ nào cũng đăng dòng trạng thái ăn mừng chiến thắng. Riêng mỗi Nguyễn Phong Hồng Duy làm chuyện khác người....

HLV Park Hang Seo tiếp tục cho thấy mình là “bậc thầy” trong việc lựa chọn đội hình thi đấu. Nguyễn Phong Hồng Duy trong một ngày được thầy Park bất ngờ trao cơ hội đã tỏa sáng rực rỡ.

Cầu thủ này thi đấu cực kỳ năng nổ, liên tục quấy phá hàng phòng ngự ĐT Campuchia với kỹ thuật cá nhận của mình. Và trong 1 pha bứt tốc bất ngờ bên hành lang cánh, Hồng Duy bất ngờ tạo cơ hội tuyệt vời giúp Quang Hải nâng tỉ số lên 2-0 cho ĐTVN đầy ngoạn mục.

Mạnh mẽ, quyết liệt trên sân là thế nhưng khi trận đấu kết thúc, Hồng Duy lại quay trở lại bản chất của “thật” của mình là kinh doanh mỹ phẩm.

Trong khi các đồng đội như Phan Văn Đức đều đồng loạt đăng tải những dòng trạng thái ăn mừng chiến thắng và ngôi đầu bảng của ĐTVN. Hồng Duy chọn cách giải quyết áp lực khá đặc biệt.

Thì Duy “Pinky” lại tranh thủ PR các sản phẩm mình bán. Đây là điều không mấy xa lạ với người hâm mộ khi ở VCK U23 Châu Á tháng 1 vừa rồi, Hồng Duy cũng làm điều tương tự. Anh chăm chỉ kinh doanh hàng online trên mạng xã hội với việc bán mỹ phẩm.

Cầu thủ CLB HAGL còn tiết lộ: ” Thu nhập ở thời gian đó tăng gấp 3 lần thu nhập bình thường nhờ hiệu ứng U23 VN mang lại”.

Những hình ảnh PR cửa hàng, mỹ phẩm… trên story Instagram của Nguyễn Phong Hồng Duy.

Ảnh chế chibi vui nhộn được Hồng Duy đăng tải.

Chờ mãi đến gần trưa, Hồng Duy mới đăng dòng trạng thái liên quan về ĐTVN. Cầu thủ này động viên người đồng đội chơi cùng CLB HAGL: “Cố lên nhé Nguyễn Văn Toàn”.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất