Thể thao

Học viện JMG TP HCM chọn được 77 thí sinh vào VCK

Chia sẻ

Trong số này có 23 thí sinh tại TP HCM, 7 thí sinh đến từ Hà Tĩnh, 6 thí sinh đến từ Tiền Giang. Việc mở rộng quy mô tuyển chọn cùng những yêu cầu cao về ngoại hình giúp ban tuyển sinh chọn được những cầu thủ nhí tài năng, hứa hẹn thành tài trong tương lai.

Vòng chung kết cuộc tuyển chọn sẽ diễn ra từ ngày 10 đến 14/8 tại sân vận động Quân khu 7. Mọi chi phí đi lại, ăn ở của thí sinh và một phụ huynh đi theo sẽ được đơn vị tổ chức đài thọ.

Đầu vào của học viện JMG tại TP HCM rất khắt khe, sàng lọc cao, hứa hẹn phát hiện được nhiều tài năng bóng đá không kém Công Phượng, Tuấn Anh.
Đầu vào của học viện JMG tại TP HCM rất khắt khe, sàng lọc cao, hứa hẹn phát hiện được nhiều tài năng bóng đá như Công Phượng, Tuấn Anh.

Trong thời gian này, Giám đốc học viện JMG toàn cầu Vincent Defour sẽ đích thân qua Việt Nam cùng HLV Franck Durix chọn những cầu thủ tốt nhất vào khóa I của học viện. Những em này được đào tạo miễn phí 7 năm, với chương trình giống như học viện HAGL-Arsenal JMG.

Sau khi trúng tuyển, các học viên sẽ vừa học văn hóa vừa tập bóng đá tại trường Năng khiếu TDTT Nguyễn Thị Định – đại bản doanh tạm thời của học viện. Chất lượng đào tạo của lò JMG là điều không cần phải bàn cãi, dễ dàng thấy được qua trường hợp của Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường… Vì thế học viện mới này hứa hẹn sẽ đào tạo thêm những cầu thủ xuất sắc cho bóng đá nước nhà.

Franck Durix, học trò một thời của HLV Arsene Wenger rất hài lòng với kết quả sơ tuyển dù ông mới đến Việt Nam không lâu. Cựu cầu thủ người Pháp này cho biết: “Tôi rất vui mừng vì kết quả này. Trong 77 thí sinh tôi chọn có những em thật sự rất xuất sắc. Tôi không tiện nêu tên nhưng tôi tin đây sẽ là những học viên của học viện JMG tại TP HCM, hứa hẹn trở thành tài năng trong tương lai”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất