Thể thao

Hoàng Yến The Voice 'yêu' Beckham, ước có bạn trai giống David De Gea

Lê Phong
Chia sẻ

Không chỉ thực hiện bộ ảnh cổ vũ cho Man United trong cuộc đại chiến với Liverpool, nũ ca sĩ xinh đẹp Bùi Hoàng Yến còn tiết lộ mẫu bạn trai mình thích phải giống chàng thủ môn De Gea.

Man United sẽ có trận derby nước Anh được dự đoán nhiều khó khăn trước Liverpool vào lúc 18h30 chiều tối nay 14/10. Là một fan cuồng nhiệt của “Quỷ đỏ”, nữ ca sĩ xinh đẹp Bùi Hoàng Yến đã thực hiện một bộ ảnh để tiếp lửa cho thầy trò HLV Mourinho.

Cô gái 26 tuổi cho biết ban đầu thích MU vì có David Beckham. Một cầu thủ điển trai có phong cách thi đấu đầy lãng tử và những đường chuyền như đặt: “Lúc đó hầu như tôi chỉ xem bóng đá để cổ vũ cho Beckham. Cứ dần dần như vậy, hình ảnh Quỷ đỏ với dàn cầu thủ giỏi, một HLV phúc hậu, tài ba đã in sâu trong trái tim mình từ lúc nào không hay. Dù sau này Beckham có rời khỏi M.U thì tình yêu dành cho Man Utd vẫn không hề thay đổi”.

Hoàng Yến chia sẻ các trận derby giữa Man United với Liverpool luôn là cuộc đối đầu hấp dẫn với đầy đủ cung bậc cảm xúc. Trong có, cô nhớ nhất lại là trận thua 1-4 của Quỷ đỏ trước đối thủ vào năm 2009: “Lúc đó là giai đoạn mình đang ôn thi Đại hội rất căng thẳng. Dù vậy, với derby nước Anh thì mình cũng không thể bỏ qua. Mình đã tin vào một chiến thắng cho MU khi Ronaldo ghi bàn mở tỉ số. Ấy vậy mà sau đó M.U liên tục bị thủng lưới rồi thua ngược 1-4”.

“Sự thất vọng trên gương mặt thủ môn Edwin Van der Sar chính là điều khiến mình cảm thấy khó quên nhất. Sau buổi hôm đó, khi đến lớp học, mình khá là uể oải, cô kiểm tra bài tập làm cũng chưa xong. Thậm chí mình còn xích mích với đứa bạn thân chỉ vì nó thích Liverpool”, người đẹp chia sẻ về kỷ niệm nhớ nhất với Man United.

Nhận xét về trận derby thứ 199 của hai đội, nữ ca sĩ quê Hải Phòng cho rằng M.U đang có lợi thế hơn với phong độ tốt, đặc biệt là chuỗi trận thắng liên tiếp trong thời gian qua: “Thánh địa Anfield chưa bao giờ là nơi đến dễ chịu cho bất kỳ đội bóng nào. Nhưng Yến tin M.U sẽ thắng với cách biệt 2-1. Song sát Lukaku và Rashford sẽ là hai cầu thủ toả sáng mang về thắng lợi cho M.U”.

Nói về cuộc sống cá nhân của mình, Bùi Hoàng Yến tiết lộ hiện tại mình chưa có bạn trai. Đặc biệt, cô nàng bật mí mẫu người yêu mình thích phải giống chàng thủ thành David De Gea: “Tôi thích mẫu đàn ông menly, biết trau chuốt vẻ ngoài và mang lại cảm giác an toàn. Cứ nhìn thấy De Gea đứng trong khung gỗ là fan M.U như mình thấy yên tâm nhiều rồi”.

Ngoài ra, người đẹp còn tự tin vào việc HLV Mourinho sẽ giúp M.U vô địch cả Champions League lẫn Premier League mùa giải này: “Man United gắn liền với tên tuổi Sir Alex Ferguson. Nhưng giờ đây, tôi nghĩ fan Quỷ đỏ hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào Mourinho. Ông là một nhà cầm quân đầy cá tính và cũng đã gặt hái được nhiều thành công. Tôi tin ông là người thay thế xứng đáng cho Sir Alex”.

Một số hình ảnh của nữ ca sĩ xinh đẹp Bùi Hoàng Yến: 

Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong

Tin mới nhất