Thể thao

Hoàng Vũ Samson tỏa sáng, Khánh Hoà nguy cơ rớt hạng

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Khánh Hoà và Quảng Nam đã tạo ra màn rượt đuổi tỉ số vô cùng hấp dẫn ở vòng 22 V.League. Quảng Nam là đội giành chiến thắng cuối cùng trong khi đó Khánh Hòa đối diện với nguy cơ xuống hạng.

Hành quân đến sân Tam Kỳ sau trận thua 1-4 trước SLNA ở vòng đấu trước, Khánh Hòa khát khao đánh bại Quảng Nam hơn bao giờ hết.

Dẫu vậy, chỉ trong vòng 15 phút, hai ngoại binh Hoàng Vũ Samson và Rodrigo bên phía Quảng Nam đã tạt một gáo nước lạnh vào mặt thầy trò HLV Võ Đình Tân với hai bàn thắng liên tiếp đưa chủ nhà vượt lên dẫn trước.

Thế nhưng, 15 phút sau, sân chơi thuộc về các cầu thủ Khánh Hòa, Patiyo trong một ngày thi đấu thăng hoa đã ghi liền 2 bàn thắng đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Bước sang hiệp 2, nếu như Khánh Hoà có Patiyo thì Quảng Nam có Rodrigo. Phút thứ 53, từ một pha dứt điểm của Đinh Thanh Trung, bóng bật ra và Rodrigo đã tận dụng được cơ hội sút tung lưới Khánh Hòa, lập cú đúp cho riêng mình.

Đình Thanh Trung thi đấu rất hay ở trận đấu này. (Ảnh trên instagram nhân vật).

Những phút còn lại, Khánh Hòa dồn toàn đội hình lên tấn công với hi vọng tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên đội chủ sân Tam Kỳ đã thi đấu đầy kiên cường.

Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, Khánh Hòa đã phải trả giá với tình huống phản công mẫu mực của Đình Thanh Trung ở phút cuối cùng. Chung cuộc, Khánh Hòa thua 2-4 trước Quảng Nam trên sân Tam Kỳ.

Thất bại kể trên khiến Khánh Hòa tiếp tục ở vị trí cuối bảng. Những trận đấu còn lại của Khánh Hòa ở V.League sẽ là những trận chung kết và HLV Võ Đình Tân sẽ phải làm mọi cách để nuôi hi vọng trụ hạng mùa sau.

Nếu Thanh Hóa và HAGL có kết quả tốt trước Sài Gòn và Đã Nẵng ở vòng 22 V.League thì Khánh Hòa sẽ đối diện với nguy cơ xuống hạng.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất