Thể thao

Hoàng Đức và chuyện tình nửa úp nửa mở với bạn gái nóng bỏng

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Chưa từng trực tiếp nhắc đến đối phương hay công khai ảnh chụp chung song qua hàng loạt "bằng chứng" trên mạng, Hoàng Đức và cô nàng Linh Trang vẫn khiến các fan tin họ là một cặp.

Tỏa sáng với bàn thắng vàng giúp U22 Việt Nam lội ngược dòng ngoạn mục, Hoàng Đức đang là một trong những cái tên nhận được sự quan tâm của NHM Việt Nam. Bên cạnh màn trình diễn thăng hoa trên sân cỏ, chuyện tình cảm của tiền vệ này cũng không nằm ngoài phạm vi được quan tâm. Anh được cho là đang hẹn hò với hot girl Linh Trang. (Ảnh FBNV)

Được biết, Hoàng Đức và Linh Trang quen nhau khoảng tháng 1/2019. Trên trang Instagram của Linh Trang thường xuyên đăng những trạng thái úp mở chuyện tình cảm với Hoàng Đức. Đặc biệt là trong chuyện tình cảm này thì cô lại là người chủ động tấn công nam cầu thủ trẻ. (Ảnh FBNV)

Bạn gái Hoàng Đức không phải là cái tên xa lạ gì với các fan bóng đá Việt Nam. Hot girl này từng được biết đến khi đại diện cho tuyển Colombia trong một chương trình về World Cup. (Ảnh FBNV)

Linh Trang hiện đang là sinh viên của Đại học Sân khấu Điện ảnh. Ngoài đam mê nghệ thuật, Linh Trang cũng dành tình yêu đặc biệt cho bóng đá cũng như ĐT Việt Nam. Cô nàng hot girl từng nhiều lần lọt vào ống kính truyền hình trong các trận đấu ở SVĐ Mỹ Đình. (Ảnh của FBNV)

Linh Trang sở hữu nhan sắc thiên phí khiến nhiều người ghen tỵ với nhiều đường nét thanh thoát, thánh thiện. Cô nàng luôn gây ấn tượng với nét hiền dịu, duyên dáng của con gái phương Đông cùng cách trang điểm hiện đại, cuốn hút theo kiểu phương Tây. Nét đẹp nữ tính, hài hòa khiến rất nhiều chàng trai mê mẩn. (Ảnh của FBNV)

Tuy vậy, đây được xem là động thái khôn ngoan của cặp đôi mới của làng bóng đá Việt Nam - Hoàng Đức và Linh Trang. Bởi dạo gần đây nhiều cặp cầu thủ, hot girl công khai yêu nhau đều chia tay sau một thời gian hẹn hò như Quang Hải - Nhật Linh hay Tiến Linh - Ngọc Quyên.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất