Thể thao

Hoàng Bách tặng tiền, bán đấu giá áo có chữ ký U23 VN ủng hộ 2 bố con bị ung thư máu

CẩmTiên.
Chia sẻ

Theo dự kiến, ca sĩ Hoàng Bách sẽ ra Hà Nội vào ngày mai (4/4) để trao số tiền bán đấu giá áo có chữ ký U23 Việt Nam cho 2 bố con bị ung thư máu.

Câu chuyện cả 2 bố con quê ở thôn Vĩnh Sơn, xã Vĩnh Phúc, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang đều mang trong mình căn bệnh ung thư máu và đang điều trị ở tầng 6, khoa Máu trẻ em của Viện huyết học truyền máu TW nhiều ngày qua đã khiến các bác sĩ và cán bộ phòng CTXH bệnh viện vô cùng lo lắng.

Hai cha con anh Vũ hiện đang được điều trị tại Viện huyết học truyền máu Trung ương.

Bé Trà My (10 tuổi) đã theo điều trị tại bệnh viện được 1 năm. Mới đây bố của em là anh Phan Văn Vũ đi chăm con gái, sau những biểu hiện bất thường như bầm tím ở chân, tay, người mệt mỏi và nôn ra máu cũng đã được xác định bị ung thư máu nên phải nhập viện trong tình trạng khẩn cấp.

Hai cha con anh Vũ luôn khao khát được sống hơn bao giờ hết, nhưng anh không có quyền được lựa chọn. Xong đợt truyền này anh cũng đã xin bác sĩ cho dừng việc điều trị của mình lại cho dù biết có thể “ra đi” bất cứ khi nào. Anh chỉ dám xin mọi người giúp đỡ để cô bé được sống, được hưởng những tháng ngày tươi đẹp trên cõi đời này… Đó là tất cả ước nguyện ở phút đường cùng của một người cha như anh.

Sau khi biết thông tin hai bố con anh Vũ bị ung thư máu, ca sĩ Hoàng Bách cùng đội bóng nghệ sĩ Sài Gòn AUFC quyết định bán áo đấu có chữ ký của U23 Việt Nam để quyên tiền giúp đỡ.

Áo đấu được bán 35 triệu đồng.

Hai ngày bán áo có chữ ký U23 Việt Nam, một người bạn giấu tên của Hoàng Bách đã mua với giá 35 triệu đồng. Ca sĩ Hoàng Bách cũng ủng hộ thêm 10 triệu đồng. Một mạnh thường quân chuyển vào tài khoản 500 đô la. Với tổng số tiền hơn 55 triệu đồng, Hoàng Bách sẽ bay ra Hà Nội để trao cho hai bố con anh Vũ.

Đây thực sự là một câu chuyện rất đẹp và nhân văn của ca sĩ Hoàng Bách cùng đội bóng nghệ sĩ Sài Gòn AUFC để giúp đỡ cho hai bố con anh Vũ.

Thông qua câu chuyện đẹp của ca sĩ Hoàng Bách cùng đội bóng nghệ sĩ Sài Gòn AUFC thì người viết hy vọng sẽ có thêm nhiều mạnh thường quân đến giúp đỡ cho anh Vũ và Trà My.

Mọi sự giúp đỡ xin gửi về:

Anh Phan Văn Vũ (thôn Vĩnh Sơn, xã Vĩnh Phúc, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang)

Số điện thoại: 0166.205.8434

Chia sẻ

Bài viết

CẩmTiên.

Tin mới nhất