Thể thao

Hoàng Anh Gia Lai gặp khó trước Sông Lam Nghệ An

Minh Thư
Chia sẻ

Vòng cuối lượt đi của V.League sẽ vô cùng gay cấn ở trận chiến giữa HAGL và SLNA trên SVĐ Vinh.

Chiều nay, V.League 2019 se xhanj màn lượt đi với những trận đấu khá hấp dẫn. Đáng chú ý nhất là trận giữa HAGL gặp SLNA được hứa hẹn kịch tính tại sân Vinh.

HAGL thường gặp khó trước Sông Lam Nghệ An khi phải đá sân Vinh. Thế nhưng, SLNA cũng cần dè chừng khi chào đón những ngôi sao ĐTQG trở về từ Kings'Cup. Đây sẽ là trận đấu thu hút lượng CĐV đông đảo nhất.

Trong 5 trận đấu gần đây nhất, đội bóng xứ Nghệ đã không biết mùi chiến thắng với 4 trận hoà và 1 lần thất bại. Trong khi đó, ở chiều ngược lại, dưới sự dẫn dắt của HLV Lee Tae-hoon, quân đoàn phố núi đã từng bước cải thiện và che lấp những “tử điểm” nơi hàng phòng vệ với sự trở lại của tuyển thủ Văn Thanh cùng bộ đôi trung vệ Kim Bong-jin và Hoàng Lâm.

Vũ Văn Thanh trở lại.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn gần nhất, hậu vệ Văn Thanh đã có những chia sẻ về cuộc so tài với SLNA tới đây, khi rằng đây là một trận đấu không hề dễ dàng cho mình và các đồng đội:

“Cá nhân em và toàn đội đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho trận đấu cuối tuần này. Trên sân Vinh thì SLNA là một đối thủ rất khó chịu với bất cứ đội bóng nào. Điểm mạnh nhất của họ nằm ở chính hàng phòng ngự. Dù vậy, HAGL sẽ nỗ lực hết sức và hướng đến mục tiêu chiến thắng”.

Chưa kể, hàng thủ của SLNA đang chơi rất tập trung, họ mới chỉ để thủng lưới 9 bàn, trở thành bức tường vững chắc nhất V-League 2019. Thực tế, HAGL luôn là đối thủ ưa thích của đội bóng xứ Nghệ khi Văn Toàn và các đồng đội luôn có lối chơi cống hiến, tấn công rực lửa.

Cũng trong chiều nay lúc 17h00 Sanna Khánh Hòa sẽ có cuộc chạm chán với CLB Viettel trên SVĐ Nha Trang. Dàn hỏa lực rất mạnh của Viettel vốn được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Sanna.KH nên sẽ là lợi thế lớn để đội khách có chiến thắng trên sân Nha Trang.

Sanna KH có vẻ yếu thế hơn CLB Viettel.

Đó là chưa kể, tiền đạo Paulo đang có phong độ cao (ghi 7 bàn) nên càng củng cố khả năng giành chiến thắng của Viettel. Sanna.KH đã đánh mất tính bất ngờ từ lối chơi phòng - ngự phản công quen thuộc như các mùa giải trước và khi đối thủ đã bắt bài cách đá của đội chủ nhà thì thật khó để đội bóng phố Biển có thể nở nụ cười chiến thắng.

Lịch thi đấu vòng 13 V.League 2019 (16/6)

17h00: Sông Lam Nghệ An - Hoàng Anh Gia Lai (BĐTV, K+PM, FPT TH, FPT Play)

17h00: Sanna Khánh Hòa - Viettel (VTV6, BĐTV HD)

19h00: Than Quảng Ninh - Hải Phòng ( VTV6, BĐTV HD, BĐTV, FPT Play)

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thư

Tin mới nhất