Thể thao

Hòa may mắn, fan ĐT Pháp đổ lỗi do Đức dùng nhện giăng lưới hàng tiền vệ

Bá Định
Chia sẻ

Trận đấu giữa ĐT Đức và ĐT Pháp trong khuôn khổ giải UEFA Nations League vừa xảy ra một chi tiết khá thú vị.

Theo đó, khi ống kính máy quay trên sân đang hướng về phía các cầu thủ, một chú nhện ở đâu xuất hiện. Tình huống này diễn ra ở phút thứ 77. Đáng chú ý, “vị khách không mời” này cứ mải miết giăng lưới thời điểm máy quay chĩa vào hàng tiền vệ ĐT Đức.

Chỉ ít phút sau, các phóng viên kịp khắc phục sự cố này. Tuy nhiên, hình ảnh chú nhện trở nên nổi tiếng và được nhiều fan hâm mộ hài hước đưa ra những bình luận.

Hình ảnh chú nhện giăng lưới hàng tiền vệ ĐT Đức.

Cổ động viên Ray Brown hóm hỉnh chia sẻ: “Đội tuyển Đức hôm nay dùng hàng tiền vệ quá kín kẽ và được giăng lưới bởi một chú nhện”. Một fan hâm mộ bên phía ĐT Pháp có tên Francois Cartier châm biếm: “Tôi đã biết nguyên nhân vì sao đội tuyển Pháp không thắng nổi đội tuyển Đức rồi. Đội Đức có một hàng tiền vệ nhện mạnh và được giăng lưới quá kỹ”.

Một cổ động viên khác có tên Alessio Franchi nói thêm: “Pogba cùng các đồng đội không thể làm được gì bởi một hàng tiền vệ được nhện bao bọc bên phía đội Đức”. Ngoài ra, đề tài về chú nhện ở trận đấu giữa Pháp và Đức khiến cộng đồng mạng không ngừng đưa ra những ảnh chế vui nhộn.

Fan ĐT Pháp đổ lỗi cho nhện giăng lưới hàng tiền vệ Đức.

Cuộc chạm chán giữa ĐT Đức với ĐT Pháp trong khuôn khổ bảng 1 League A giải UEFA Nations League đã kết thúc bằng tỉ số hòa 0-0. ĐT Đức chơi áp đảo phần lớn thời gian trận đấu khi giành quyền kiểm soát bóng lên đến 60,8%.

Bên cạnh đó, các học trò HLV Joachim Low tung ra đến 13 cú sút, trong đó có đến 8 cú sút trúng khung thành ĐT Pháp. Thế nhưng, sự kém may mắn của các chân sút bên phía ĐT Đức khiến họ chỉ giành được 1 điểm ở trận đấu này.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất