Thể thao

Hoa hậu Kỳ Duyên, bồ Lâm 'tây': Giảm 14 kg, vòng ba 93 là chuyện nhỏ!

Văn Nhân
Chia sẻ

Cả Hoa hậu Kỳ Duyên và bồ thủ môn Đặng Văn Lâm có điểm chung là từng thừa rất nhiều cân, nhưng họ chăm chỉ tập Gym để trở thành những cô gái xinh đẹp.

Từ cô gái 70 kg trở thành biểu tượng sắc đẹp

Trước khi trở thành Hoa hậu Việt Nam năm 2014, Kỳ Duyên từng có thân hình có thể nói “béo núc” với cân nặng lên đến 70 kg. Tuy nhiên, khát vọng muốn trở thành một cô gái quyến rũ xinh đẹp đã thôi thúc Kỳ Duyên bén duyên với tập Gym. Một bước ngoặt quan trọng giúp cho Kỳ Duyên từ “vịt bầu” trở thành “thiên nga” và giành vương miện Hoa hậu Việt Nam.

Chăm chỉ tập Gym mỗi ngày là bí quyết giúp cho Kỳ Duyên giảm 14 kg trong 3 tháng.

Theo đó, Kỳ Duyên đã chăm chỉ tập Gym trong suốt nhiều năm qua. Hành trình giảm cân của Hoa hậu Việt Nam năm 2014 cũng thật kỳ diệu khi từ cô gái nặng 70 kg thì Kỳ Duyên chỉ cần vỏn vẹn 3 tháng để giảm đến 14 kg.

Về bí quyết “lột xác” từ cô gái “béo núc” trở thành biểu tượng sắc đẹp, Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ kiên trì tập Gym mỗi ngày và ăn kiêng. Qua đó, Kỳ Duyên có chiều cao 1m73, số đo ba vòng cực chuẩn là 86-63-93.

Kỳ Duyên đang sở hữu vẻ đẹp vạn người mê.

Bốn năm sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2014, Kỳ Duyên vẫn là biểu tượng sắc đẹp hoàn hảo.

Còn nhớ tại cuộc thi Hoa hậu năm 2014, Kỳ Duyên khiến cho nhiều người ngạc nhiên khi vẫn duy trì chế độ luyện tập. Có thể thấy, Kỳ Duyên sở hữu một tính cách đặc biệt khi chuyện tập luyện thể thao luôn được ưu tiên hàng đầu, nhằm giữ vóc dáng và sự trẻ trung. Đó cũng là lý do giúp Kỳ Duyên đến bây giờ vẫn rất xinh đẹp và nhận được nhiều lời ngợi khen.

Bị chê xấu vì mập, bồ Lâm “tây” giảm 11 kg để xinh đẹp

Thủ môn Đặng Văn Lâm đang khiến cho rất nhiều cầu thủ phải nể phục vì có được cô bạn gái cực kỳ xinh đẹp là Bùi Thị Yến Xuân. Thế nhưng, ít ai biết rằng Yến Xuân từng có thời điểm bị chê xấu đến mức đi xin việc cũng không được nhận.

Yến Xuân đã “lột xác” nhờ tập Gym.

Hồi đó, Yến Xuân cân nặng 57 kg, thừa mỡ nên thân hình nhìn béo và xấu. Sau lần xin việc không thành vì bị chê về vóc dáng, Yến Xuân lao vào tập Gym mỗi ngày để giảm từ 57 kg xuống còn 46 kg.

“Tôi bây giờ có số đo 3 vòng là 85 - 57 - 94. Tôi tự tin với vóc dáng của chính mình và bản thân tôi cũng có thêm nhiều cơ hội để phát triển nghề nghiệp”, Yến Xuân chia sẻ.

Vóc dáng cực chuẩn của Yến Xuân.

Theo Yến Xuân, chuyện thừa cân, có vóc dáng xấu vì mập là chuyện nhỏ, quan trọng là có đủ ý chí và kiên nhẫn để tập Gym. Nếu duy trì được chế độ luyện tập ổn định mỗi ngày từ 1 giờ đến 2 giờ thì việc giảm cân để có vóc dáng đẹp là điều trong tầm tay của mọi cô gái.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất