Thể thao

Hoa hậu H'Hen Niê: 'Tôi ao ước Việt Nam vô địch AFF Cup 2018'

Đông Tà
Chia sẻ

Với tình yêu dành cho bóng đá, Hoa hậu H'Hen Niê đã bày tỏ ước mong được thấy ĐT Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup 2018.

Với một tình yêu cuồng nhiệt dành cho môn bóng đá, Hoa hậu H'Hen Niê đã chia chia sẻ với Saostar: “H'Hen Niê có một tình yêu mãnh liệt dành cho bóng đá. H'Hen Niê ngày xưa xem bóng đá cùng người ông của mình. Đó là một tình yêu bóng đá giữa hai ông cháu”.

Theo đó, Hoa hậu H'Hen Niê có niềm tin mãnh liệt là thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ viết thêm những kỳ tích cho bóng đá. Đặc biệt, AFF Cup 2018 là cơ hội để ĐT Việt Nam có thể gặt hái vinh quang, vì người hâm mộ cả nước cũng như Hoa hậu H'Hen Niê rất kỳ vọng sẽ vô địch.

Hoa hậu H'Hen Niê mong muốn ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018. Ảnh: Đại Thạch

“Hiển nhiên, tôi ao ước và mong muốn được thấy ĐT Việt Nam chơi thật hay ở AFF Cup 2018, qua đó mang vinh quang về cho đất nước.

Mặc dù năm 2016, ĐT Việt Nam đã dừng chân ở bán kết trước ĐT Indonesia nhưng tôi nghĩ điều đó đã là tuyệt vời. Năm nay, tôi hy vọng là thành công ở Thường Châu, Trung Quốc (U23 châu Á 2018) và ASIAD 18 sẽ tiếp tục được các cầu thủ giữ vững tinh thần chiến thắng, trở thành động lực thi đấu thật hay ở AFF Cup 2018″, Hoa hậu H'Hen Niê bày tỏ ước mơ giành cho bóng đá Việt Nam ở giải vô địch Đông Nam Á năm 2018.

Ngoài ra, Hoa hậu H'Hen Niê bật mí là yêu thích nhiều cầu thủ Việt Nam, nhất là những gương mặt của U23 Việt Nam đã tỏa sáng ở U23 châu Á 2018, tại Thường Châu, Trung Quốc. Một chiến tích có thể nói là lịch sử của bóng đá Việt Nam nên không chỉ Hoa hậu H'Hen Niê mà nhiều người hâm mộ đã khắc tên những người hùng U23 Việt Nam.

Trong khi đó, Pia Wurtzbach - Hoa hậu Hoàn vũ năm 2015 đã lên tiếng cổ vũ cho ĐT Philippines trước trận đấu với ĐT Việt Nam. Hoa hậu Hoàn vũ nhắn nhủ tới ĐT Philippines rằng: “Chúc mừng ĐT Philippines đã có mặt ở bán kết. Chúng tôi sẽ ủng hộ các bạn ở trận đấu tới. Chúc may mắn!”.

Hôm nay (29/11) Hoa hậu H'Hen Niê đã lên đường tham dự Miss Universe 2018. Cuộc thi nhan sắc này kéo dài trong vòng 15 ngày tại Thái Lan. H'Hen Niê được kỳ vọng sẽ mang về chiến thắng cho sắc đẹp Việt Nam ở sân chơi quốc tế.

Hoa hậu H'Hen Niê được dự báo tỏa sáng rực rỡ ở Miss Universe 2018. Ảnh: Đại Thạch

Theo dự đoán của truyền thông nước ngoài, H'Hen Niê có khả năng sẽ giành được thứ hạng cao ở Miss Universe 2018. Bản thân Miss Universe 2018 cũng rất khát khao mang về vinh quang cho Việt Nam sau những ngày luyện tập đầy vất vả.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin mới nhất