Thể thao

HLV UAE: U23 Việt Nam là đối thủ khó chơi nhưng U23 UAE sẽ giành 3 điểm

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Trả lời họp báo trước trận đấu, HLV UAE - ông Marcej Skorza đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm trước U23 Việt Nam.

Ngày mai, U23 Việt Nam sẽ bước vào hành trình của mình tại VCK U23 Châu Á năm nay bằng cuộc đối đầu với U23 UAE.

U23 UAE là một trong những đội bóng rất mạnh của khu vực. Thực lực của họ thực tế vượt trội hơn nhiều U23 Việt nam ở nhiều khía cạnh. Tuy nhiên, khoảng cách đang dần thu hẹp đáng kể sau những thành tích mà U23 Việt Nam đã làm được.

Phát biểu trước trận đấu, HLV UAE tỏ ra khiêm tốn, ông đánh giá cao thực lực của U23 Việt Nam: “Ngày mai, chúng tôi sẽ bắt đầu mục tiêu là tham dự Olympic tại Tokyo 2020. Hy vọng đội của chúng tôi sẽ làm tốt khi đối đầu với những đội rất mạnh, nhưng đầu tiên phải tập trung cho trận gặp Việt Nam.

Trước giải đấu chúng tôi đã chuẩn bị kỹ, bảng D gồm các đội bóng mạnh và tôi không nghĩ các trận đấu sẽ dễ dàng. Tôi hy vọng các cầu thủ sẽ chơi tốt ở trận đấu ngày mai với Việt Nam và đạt được mục tiêu giành 3 điểm. Trận đầu rất quan trọng nên chúng tôi sẽ phải tập trung”.

HLV UAE - ông Marcej Skorza đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm trước U23 Việt Nam.

Nhà cầm quân người Ba Lan cho biết U23 UAE gặp tổn thất về nhân sự khi một tiền đạo trụ cột gặp chấn thương ngay trước giải đấu. Dù vậy ông Skorza tin tưởng vào đội hình của đội bóng Tây Á tham dự giải đấu.

“Đây không phải thời điểm hoàn hảo khi tổn thất lực lượng, mất chân sút giỏi (Mohammed Juma) vì chấn thương. Tuy nhiên, chúng tôi không thể làm gì khác và những cầu thủ còn lại sẽ đảm nhiệm trọng trách.

Tôi biết rằng Việt Nam sẽ có sơ đồ và lối chơi mới, nhưng điều quan trọng nhất của Việt Nam là họ có tính tổ chức rất tốt. Tôi đánh giá Việt Nam có sự kỷ luật và tinh thần đồng đội rất cao. U23 Việt Nam rõ ràng là một đối thủ khó chơi”, HLV UAE chia sẻ.

Bảng D là một bảng đấu có sự cân bằng nhất tại VCK U23 lần này trong khi U23 Việt Nam được coi là ứng viên sáng giá giành vé đi tiếp ở bảng D giải U23 châu Á 2020. U23 Việt Nam bước vào giải đấu năm nay với sức bật cực kì tốt sau chức vô địch SEA Games.

Với 1 bảng đấu không quá khó, NHM đang rất kì vọng vào chiếc vé tham dự Olympic lịch sử. Trận đấu giữa U23 UAE và U23 Việt Nam sẽ diễn ra lúc 20h15 ngày 10/1.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất