Thể thao

HLV U23 Thái Lan bất ngờ vì đội nhà thắng quá đậm Indonesia

Bá Định
Chia sẻ

Sau chiến thắng đậm đà 4-0 trước U23 Indonesia, HLV trưởng đội U23 Thái Lan tỏ ra bất ngờ về chiến thắng đậm đà của đội nhà.

U23 Thái Lan vừa giành chiến thắng 4-0 trước U23 Indonesia ngay trận mở màn tại vòng loại giải U23 châu Á năm 2020. Trận thắng này phần nào khẳng định sức mạnh vượt trội từ đội bóng xứ chùa vàng.

Phát biểu sau trận đấu, HLV U23 Thái Lan Alexandre Gama chia sẻ: “Tôi không bất ngờ về trận thắng đậm của đội nhà. Thái Lan làm chủ cuộc chơi trong cả trận đấu. Việc ghi 4 bàn là điều rất quan trọng ở giải đấu có 3 trận đấu như vòng loại. Hôm nay tôi rất vui”.

HLV U23 Thái Lan bất ngờ trước chiến thắng của đội nhà.

Thế nhưng, chiến lược gia người Brazil vẫn bày tỏ sự thận trọng dành cho U23 Việt Nam: “Bóng đá thay đổi rất nhanh, có thể hôm nay thắng nhưng mai chưa biết như nào. Tôi sẽ xem U23 Việt Nam thi đấu với Brunei ra sao. Tôi dành sự tôn trọng cho mọi đối thủ. Quan trọng là chúng tôi tập trung vào mục tiêu của mình”.

Nhắc đến nguyên nhân thất bại dành cho U23 Indonesia, HLV Gama cho rằng đội bóng xứ vạn đảo đã thi đấu quá chủ quan. Bởi trước đó, tại giải U22 Đông Nam Á, Indonesia từng vượt qua chính Thái Lan.

Trong khi đó, HLV trưởng đội U23 Indonesia lại đổ lỗi nguyên nhân thất bại vì thiếu vắng tiền đạo chủ chốt Ezra Walian: “Sự vắng mặt của Ezra Walian ảnh hưởng một chút tới tâm lý toàn đội,nhưng không phải là lý do chính dẫn đến trận thua. Một vài cầu thủ không đạt phong độ cao. Ngay từ đầu các cầu thủ chơi không tập trung đã ảnh hưởng tới lối chơi chung của toàn đội”.

HLV U23 Indonesia đổ lỗi thất bại vì thiếu vắng trụ cột quan trọng.

Trước đó, FIFA đã ra phán quyết yêu cầu tiền vệ gốc Indonesia Ezra Walian không được thi đấu cho tuyển U23 nước này tại vòng loại U23 châu Á 2020. Lý do vì cầu thủ này vẫn được đăng ký là một cầu thủ Hà Lan trong hồ sơ cá nhân.

Ở trận đấu tiếp theo vào ngày 24/3, U23 Thái Lan sẽ gặp U23 Brunei còn U23 Indonesia chạm trán với U23 Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất