Thể thao

HLV U23 Pakistan: U23 Việt Nam mạnh hơn Nhật Bản

Bá Hổ
Chia sẻ

Theo HLV U23 Pakistan đánh giá, U23 Việt Nam là đối thủ mạnh nhất ở bảng D ASIAD 18, chứ không phải U23 Nhật Bản.

HLV U23 Pakistan - ông Jose Antonio Nogueira nhận xét rằng: “Theo tôi đánh giá và tìm hiểu, Việt Nam chứ không phải Nhật Bản là đội bóng mạnh nhất bảng D của ASIAD 18. Trận mở màn gặp Việt Nam sẽ rất khó khăn với U23 Pakistan”.

Theo đó, ông Jose Antonio Nogueira cho biết tìm hiểu rất kỹ về U23 Việt Nam. Đây là đội bóng sở hữu nhiều cầu thủ giỏi khi mang đến Indonesia nòng cốt từng giành Á quân U23 châu Á 2018 cùng 3 trụ cột trên 23 tuổi (Anh Đức, Văn Quyết, Hùng Dũng).

Văn Quyết là đội trưởng U23 Việt Nam, cầu thủ được chờ đợi ở ASIAD 18.

Sau những gì chuẩn bị cho ASIAD 18, HLV Jose Antonio Nogueira cho rằng trận đấu với U23 Việt Nam là rất quan trọng. Nếu Pakistan muốn có vé đi tiếp cần phải chơi thật hay trước U23 Việt Nam, vì trận đấu này có ý nghĩa quan trọng với Pakistan.

Thực tế, Pakistan là đối thủ tiềm ẩn nhất ở bảng D, họ bị cấm bóng đá 3 năm nên không có nhiều tư liệu để các đối thủ có thể tham khảo. Đó là một lợi thế lớn để Pakistan có thể gây ra bất ngờ cho U23 Việt Nam trong trận mở màn.

Tuy nhiên, ông Park từng chia sẻ đang tận dụng mọi kênh thông tin để tìm hiểu về đối thủ trong trận mở màn của U23 Việt Nam. Đội bóng của ông Park Hang Seo xác định hai trận đầu tiên cần phải có chiến thắng để giải quyết vé đi tiếp.

Ngoài ra, U23 Việt Nam không ngại tranh ngôi đầu bảng với U23 Nhật Bản, đội bóng được đánh giá mạnh nhất bảng D. Thế nhưng, có thông tin đội bóng xứ hoa Anh Đào chỉ mang theo lứa U21 thay vì lực lượng mạnh nhất.

U23 Việt Nam muốn có ngôi đầu bảng D.

Mục đích của Nhật Bản là muốn các cầu thủ có thêm nhiều cơ hội cọ xát, nhằm chuẩn bị cho kỳ Olympic 2020 được tổ chức tại quê nhà.

Đó là cơ sở để HLV Park Hang Seo muốn giành ngôi đầu bảng D, nhằm tránh phải gặp U23 Hàn Quốc ở vòng đấu loại. Đội bóng xứ Kim Chi hạ quyết tâm giành HCV ASIAD 18 môn bóng đá nam.

Lúc này, U23 Việt Nam đã có mặt ở Indonesia để chuẩn bị cho ASIAD 18. Trong số 20 cầu thủ được chốt danh sách, Minh Vương lên thay cho Thành Chung, người dính chấn thương ở phút cuối.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Hổ

Tin mới nhất