Thể thao

HLV U23 Oman nói điều khiến U23 Việt Nam tự hào vươn tầm châu lục

Văn Nhân
Chia sẻ

Thất bại tâm phục khẩu phục trước U23 Việt Nam, HLV U23 Oman bất ngờ khen ngợi hết lời về bóng đá Việt Nam.

Sau trận thua U23 Việt Nam 0-1, HLV U23 Oman nói: “Tôi hài lòng trước lối chơi của toàn đội. 10 phút cuối, chúng tôi nhận bàn thua khá tiếc khi bàn thắng rất đẹp. Bàn thắng diễn ra ở thời điểm như thế càng ý nghĩa và đẹp. Đây là giải đấu mà các cầu thủ của tôi muốn học hỏi để tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm”.

Đặc biệt, nhà cầm quân bên phía Oman nói điều khiến bóng đá Việt Nam tự hào: “Tôi nghĩ đây là thế hệ vàng của bóng đá Việt Nam. Tôi đã theo dõi lứa cầu thủ này từ năm 2015. Họ vẫn có thể chơi cùng nhau đến bây giờ là điều rất đáng khen. Tôi nghĩ mọi người nên trân trọng và cảm ơn khi đang có một lứa cầu thủ rất tốt”.

HLV U23 Oman khen ngợi bóng đá Việt Nam có thế hệ vàng.

Trong khi đó, HLV Park Hang Seo nói: “Đội bạn đá 3-5-2 nên tuyến giữa rất chặt chẽ. Vì vậy, tôi phải nghĩ cách nào để phá vỡ thế trận kiểu như thế.

Lúc này, 4 cầu thủ trên 23 tuổi đang hay nhất của bóng đá Việt Nam. Tôi và ban huấn luyện cần đánh giá để chọn 3 người. Tôi ước có thể đem đủ 4 cầu thủ trên 23 tuổi đi ASIAD 18”.

Đánh giá riêng về Bùi Tiến Dũng, ông Park nói: “Trận đấu này chúng ta không thua bàn thì có thể đủ đánh giá về năng lực của Dũng. Đây là trận đấu mà hàng thủ chơi rất tốt.

Dũng chơi ở U23 châu Á đã chứng minh được bản thân. Tuy nhiên, Dũng không được chơi nhiều ở CLB. Tôi rất lo lắng nhưng mọi thứ vẫn đang trong kiểm soát, Dũng vẫn duy trì được phong độ. Cậu ấy chỉ có điểm yếu là chưa ra gọi bóng, còn mọi thứ đều tốt”.

HLV Park Hang Seo đau đầu chốt danh sách ASIAD 18.

“Sau giải đấu châu Á, người hâm mộ Việt Nam cho thấy rất yêu bóng đá. Tôi cũng dặn các cầu thủ phải giữ đôi chân ở mặt đất. Tôi muốn các cầu thủ luôn chơi hết mình để được người hâm mộ yêu quý”, HLV Park Hang Seo nói.

Ngoài ra, HLV Park Hang Seo cho biết đã định hình được bộ khung cho ASIAD 18 trong đầu. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn chờ hết ngày 7/8 để biết danh sách chính thức khi mọi thứ còn biến động.

Với chiến thắng tước U23 Oman, U23 Việt Nam đã giành chức vô địch sau 2 trận toàn thắng, dù vẫn còn trận đấu cuối cùng vào ngày 7/8.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất