Thể thao

HLV U22 Việt Nam: Chúng tôi sẽ hạ Thái Lan

Hoàn Cơ
Chia sẻ

Ngay sau trận thắng 4-0 trước U22 Đông Timor, HLV Nguyễn Quốc Tuấn bên phía U22 Việt Nam đã đặt mục tiêu giành đánh bại U22 Thái Lan tại lượt trận cuối bảng .

Đội U22 Việt Nam vừa có chiến thắng 4-0 trước U22 Đông Timor ở lượt trận thứ hai bảng A. Kết quả này cộng với việc U22 Thái Lan đánh bại U22 Philippines với tỉ số 3-0 giúp thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn sớm giành quyền lọt vào vòng bán kết giải U22 Đông Nam Á sớm 1 lượt đấu.

Ngay sau chiến thắng đậm đà của đội nhà, HLV U22 Việt Nam đã không giấu được vẻ vui mừng ra mặt. Phát biểu trong buổi họp báo khi kết thúc trận đấu, HLV Quốc Tuấn chia sẻ: “Hôm nay, toàn đội đã chơi rất tốt và giành quyền vào bán kết. Các cầu thủ đã tập trung vào trận đấu và trình diễn xuất sắc.

Hơn nữa, việc thi đấu vào buổi tối là một thuận lợi, nên chúng tôi không ảnh hưởng gì về vấn đề thể lực. Toàn đội đã tuân thủ đấu pháp của ban huấn luyện, kiểm soát được trận đấu, tổ chức tấn công nhanh, đó là chiến thuật hôm nay của chúng tôi”.

Bên cạnh đó, cựu HLV CLB HAGL cũng dành cho tiền đạo Danh Trung những lời có cánh: “Tôi dành lời ca ngợi tới tất cả các cầu thủ, đặc biệt là Danh Trung. Hôm nay, Lương Hoàng Nam bị va chạm và chấn thương, nên cậu ấy không thể tiếp tục thi đấu. Chúng tôi muốn giữ cậu ấy cho những trận đấu tiếp theo”. 

U22 Việt Nam hướng đến một chiến thắng trước Thái Lan tại lượt trận cuối bảng A.

Ngoài ra, ông Tuấn cũng nhắc đến sự thay đổi lớn về đội hình U22 Việt Nam. Theo đó, U22 Việt Nam có đến 6 sự thay đổi so với trận đấu gặp U22 Philippines. Giải thích về điều này, ông Tuấn cho rằng, việc thay đổi nhiều về mặt nhân sự giúp các cầu thủ giảm đi sự quá tải vì lịch thi đấu khá dày đặc.

Cuối cùng, vị chiến lược gia 45 tuổi đặt quyết tâm sẽ đánh bại U22 Thái Lan ở lượt trận cuối cùng dù rằng đội U22 Việt Nam đã chắc chắn lọt vào vòng bán kết.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàn Cơ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất