Thể thao

HLV trưởng Incheon hết lời ngợi ca tài ghi bàn của Công Phượng

Bá Hổ
Chia sẻ

HLV trưởng Incheon United đã cất lời ngợi ca Công Phượng cùng niềm tin rất lớn trong mùa bóng 2019.

Trước thềm K-League 2019, HLV trưởng CLB Incheon United đã không tiếc lời ngợi ca tiền đạo Việt Nam: “Công Phượng có thể là cầu thủ đóng vai trò quan trọng của Incheon United. Tuy nhiên, tôi sẽ không vội vã, sử dụng ngay mà chờ cho cậu ấy có đủ thời gian thích nghi với CLB cũng như K-League.

Cậu ấy tuy nhỏ nhưng hết sức nhanh nhẹn. Động tác khi không có bóng cũng tốt. Đây là lựa chọn tốt cho Incheon khi chúng tôi cần bổ sung thêm tiền đạo”.

Bên cạnh đó, thuyền trưởng CLB Incheon đã nhấn mạnh về chiến thuật trong mùa bóng 2019: “Hiện tại, Incheon đã mạnh hơn về mặt chiến thuật. Tôi hy vọng đội bóng có thể cải thiện vị trí so với mùa giải năm ngoái. Chúng tôi cần khởi đầu thuận lợi và các cầu thủ nên có sự tự tin”.

Công Phượng được ngợi khen.

Qua lời ngợi khen dành cho Công Phượng cùng niềm tin có sự khác biệt so với mùa năm ngoái, CLB Incheon United rõ ràng có một khát vọng rất lớn ở K-League 2019 khi đón nhận nhiều tín hiệu tích cực trước thềm mùa giải. Đội bóng xứ Kim Chi đã phá kỷ lục bán vé khi trận mở màn có hơn 11 nghìn người đặt mua, vượt xa so với con số cao nhất mùa trước là 7 nghìn vé. Dự kiến, lượng khán giả mua vé có thể cao hơn nữa khi đến đầu tháng 3 thì K-League 2019 mới khởi tranh.

Sự tích cực của CLB Incheon Nuited đến sự hiệu ứng tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Sự có mặt của Công Phượng giúp cho Incheon United “lột xác” về hình ảnh lẫn sự quan tâm từ khán giả. Công Phượng được đánh giá là 1 trong 10 khuôn mặt đáng chú ý nhất K-League 2019.

Theo lịch thi đấu, K-League 2019 sẽ chính thức diễn ra vào cuối tuần này. CLB Incheon United có trận mở màn tiếp đón CLB Jeju United trên sân nhà vào ngày 2/3.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất