Ngọc Sơn trổ tài chơi bóng bàn ở biệt thự 100 tỷ

Minh Thư
Chia sẻ

Danh ca Ngọc Sơn khiến các fan trầm trồ khi thể hiện kỹ năng chơi bóng bàn như một VĐV chuyên nghiệp trong căn biệt thự hơn 100 tỷ đồng của mình.

Trên fanpage của mình, HLV Thần tượng Bolero - Ngọc Sơn đã quay livestream trổ tài đánh bóng bàn cực đỉnh.

Điều đáng chú ý là nam danh ca tậu hẳn bàn bóng bàn cùng các dụng cụ tập luyện bài trí ngay trong căn biệt thự ‘Thiên niên kỷ’ của mình.

Ngọc Sơn thể hiện trình độ đỉnh cao của mình khi có thể thực hiện liên tiếp những cú chạm bóng trong một khoảng thời gian khá lâu với tốc độ đáng kinh ngạc.

Được biết, để có được sức khỏe dẻo dai như ngày hôm nay, Ngọc Sơn đã phải tập luyện rất nhiều để luôn giữ gìn được vóc dáng như mong muốn. Ngoài ra, bia rượu và các chất có hại cho sức khỏe luôn là những thứ được Ngọc Sơn tránh xa.

Ngọc Sơn từng đạt nhiều giải thưởng danh giá về bộ môn bóng bàn.

Không chỉ là một ngôi sao đình đám của làng nhạc Việt, biết nhiều ngoại ngữ, có lẽ một điều mà ít ai biết đó chính là Ngọc Sơn từng đạt Tam đẳng Taekwondo, giải nhất trong đợt thi thể hình toàn quốc tổ chức tại Cần Thơ năm 1999. Đặc biệt anh từng vô địch bóng bàn 6 tỉnh miền Tây hồi còn học trung học.

Thành tích thể thao đáng nể của Ngọc Sơn.

Vào cuối những năm 90 và đầu những năm 2000 Ngọc Sơn đi dọc Việt Nam, vừa đi biểu diễn ca nhạc và đấu bóng bàn với các tuyến thủ trẻ: Đội tuyển Vĩnh Long - huấn luyện viên nguyễn Minh Hiền (Cựu vô địch bóng bàn Việt Nam), Đội tuyển bóng bàn thành phố Hồ Chí Minh do Huấn luyện viên Nguyễn Vinh Hiển (Vô địch bóng bàn Việt Nam). Đội tuyển quân đội bóng bàn Hà Nội HLV Lê Xuân Phong (Cựu vô địch bóng bàn Việt Nam)… Ngọc Sơn toàn thắng.

Riêng có 1 tuyển thủ trẻ xuất sắc của quân đội đánh thắng được Ngọc Sơn, không ai xa lạ đó chính là Đinh Quang Linh (Đương kim vô địch bóng bàn Việt Nam 3 năm liền). Đi cùng với Ngọc Sơn là người em trai Hồ Thiện Vinh giải nhì đồng đội Đông Nam Á, hiện giờ là giám đốc trung tâm bóng bàn cờ vua học sinh, sinh viên TP. HCM.

Từ trước tới nay, những ca khúc của Ngọc Sơn luôn thể hiện lối sống và nhân cách tốt đẹp của anh.

Được biết, nam danh ca cũng đang chuẩn bị lên kế hoạch tổ chức hẳn một giải bóng bàn ở TPHCM do anh đứng ra tài trợ. Trước đây, Ngọc Sơn cũng từng tài trợ cho các giải bóng bàn phong trào để cổ vũ cho sự phát triển của bóng bàn Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất