Thể thao

HLV Thái Lan tuyên bố thắng Việt Nam để vô địch King's Cup

Đông Tà
Chia sẻ

Tân HLV trưởng tuyển Thái Lan - ông HLV Sirisak Yodyardthai tuyên bố sẽ giúp đội nhà hạ các đối thủ như Việt Nam để vô địch King’s Cup 2019.

Liên đoàn bóng đá Thái Lan đã chính thức bổ nhiệm ông Sirisak Yodyardtha làm HLV trưởng tuyển Thái Lan. Mục tiêu đầu tiên của ông Sirisak Yodyardtha là giúp Thái Lan giành chức vô địch King’s Cup 2019.

Sau khi được bổ nhiệm làm HLV Thái Lan, ông Sirisak Yodyardtha phát biểu: “Ở King's Cup năm nay, chúng tôi muốn giành được chức vô địch. Thái Lan muốn làm được điều này phải đánh bại tất cả các đối thủ”.

HLV Sirisak Yodyardtha nói thêm: “Cả 3 đội khách mời dự giải đều có thứ hạng cao hơn chúng tôi và đều rất mạnh. Curacao có nhiều cầu thủ thi đấu ở giải vô địch quốc gia Hà Lan, trong khi Việt Nam là đối thủ rất đáng gờm. Các trận đấu dự báo rất khó khăn. Thế nhưng, ưu thế là đội chủ nhà, được sự cổ vũ của đông đảo khán giả cùng tiềm năng vốn có, tôi tin rằng ĐT Thái Lan có thể đánh bại mọi đối thủ”.

HLV tuyển Thái Lan tuyên bố hạ Việt Nam và các đối thủ để vô địch King's Cup.

Về quá trình chuẩn bị cho King's Cup 2019, tân HLV trưởng Thái Lan cho rằng các cầu thủ cần thể hiện tốt ở CLB, sau đó mới có cơ hội được gọi vào tuyển Thái Lan. Cơ hội chia đều cho tất cả các cầu thủ để được gọi lên tuyển.

HLV Sirisak Yodyardtha lý giải: “Các cầu thủ sẽ được lựa chọn dựa trên phong độ hiện tại. Ai thể hiện tốt cũng đều có cơ hội được gọi lên ĐTQG. Ở giải đấu lần trước, chúng tôi đã để lỡ danh hiệu một cách đáng tiếc. Với lòng tự trọng của tôi, các cầu thủ và người dân Thái Lan, chúng tôi có trách nhiệm phải chiến đấu và nỗ lực với tất cả những gì có thể”.

Tại King's Cup 2019, tuyển Thái Lan sẽ gặp Ấn Độ, đội bóng từng thắng tưng bừng Chanathip và đồng đội ở ASIAN Cup 2019. Tuyển Việt Nam gặp Curacao ở trận đấu bán kết 2. Hai đội thắng trong 2 trận bán kết gặp nhau trong trận chung kết diễn ra vào ngày 8/6.

Thời gian diễn ra King’s Cup 2019 dự kiến từ ngày 5 đến ngày 8/6. Các trận đấu diễn ra tại sân Chang Arena của CLB Buriram United.

Hiện tại, thứ hạng trên bảng xếp hạng FIFA của các đội dự King's Cup 2019 lần lượt là Curacao (hạng 82), Việt Nam (hạng 98), Ấn Độ (hạng 101) và Thái Lan (hạng 114).

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất