Thể thao

HLV Thái Lan: Sẽ cho ông Park Hang Seo làm bại tướng

Quyết Thắng
Chia sẻ

HLV Yodiardthai cho biết tuyển Thái Lan nóng lòng đấu với thầy trò HLV Park Hang Seo ở King's Cup 2019.

Sau khi biết tuyển Việt Nam công bố bản danh sách, HLV trưởng tuyển Thái Lan - Yodiardthai đã đăng đàn nhận xét trên truyền thông Thái Lan.

Cụ thể, HLV Thái Lan nhận định rằng: “HLV Park Hang Seo sử dụng phần lớn cầu thủ đã tham dự Asian Cup 2019. Vì vậy, chúng tôi đã biết được những thông tin về họ.

Vấn đề chỉ là việc Việt Nam không đá trận đấu nào để chuẩn bị cho King's Cup nên tôi sẽ khó để nắm được lối chơi của họ”.

Bên cạnh đó, HLV Thái Lan tuyên bố khá sốc trước đại chiến Việt Nam ở King's Cup 2019: “Các cầu thủ của chúng tôi rất nóng lòng gặp Việt Nam. Họ muốn chứng minh ai mới là số 1 tại Đông Nam Á”.

HLV Thái Lan muốn cho HLV Park Hang Seo biết ai là số 1 Đông Nam Á.

Từ phát biểu của ông Yodiardthai có thể thấy, Thái Lan đang rất muốn thắng tuyển Việt Nam để chứng tỏ vị thế tại sân chơi khu vực. Họ đã chịu quá nhiều sự bẽ mặt và mất đi sự độc tôn ở Đông Nam Á kể từ ông Park Hang Seo đến Việt Nam. U23 Thái Lan thua cả hai lần đụng U23 Việt Nam, còn tuyển Thái Lan mất ngôi vương AFF Cup 2018 về tay tuyển Việt Nam.

HLV Park Hang Seo có thể gọi khắc tinh của bóng đá Thái Lan. Thế nên, người Thái muốn tận dụng King's Cup 2019 là cơ hội để tuyển Thái Lan so tài với tuyển Việt Nam. Niềm hy vọng của Thái Lan là HLV Yodiardthai có thể đủ tài trí để đấu với HLV Park Hang Seo.

Ngược lại, HLV Park Hang Seo vẫn chưa có phát biểu nào về cuộc so kè với tuyển Thái Lan ở King's Cup 2019. Tuy nhiên, ông Park từng tuyên bố Việt Nam đang là số 1 Đông Nam Á sau khi vô địch AFF Cup 2018.

HLV Park Hang Seo cũng dặn dò các học trò là không còn phải ngán Thái Lan như trong quá khứ. Vì bóng đá Việt Nam đã khác ngày xưa rất nhiều, không còn như nhược về tâm lý trước Thái Lan.

Vào ngày 1/6, tuyển Việt Nam sẽ hội quân ở Hà Nội, sau đó di chuyển sang Thái Lan. HLV Park Hang Seo sẽ có 3 ngày làm quen sân bãi cũng như thời tiết ở Thái Lan. Ngày 5/6, tuyển Việt Nam gặp Thái Lan ở King's Cup 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Quyết Thắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất