Thể thao

HLV Thái Lan nói bóng gió về trình độ của ông Park và Công Phượng

Đường Bá Hổ
Chia sẻ

HLV trưởng tuyển Thái Lan không ngần ngại nêu đích danh và bày tỏ nỗi lo lắng về độ nguy hiểm của tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Mới đây, HLV Yodyardthai tiếp tục có những nhận xét về thầy trò HLV Park Hang Seo. Đáng nói, HLV Thái Lan có sự cảnh giác rất cao độ dành cho Công Phượng.

Mặc dù không nêu đích danh HLV Park Hang Seo nhưng HLV Yodyardthai ca ngợi lối chơi của ông thầy Hàn Quốc đang xây dựng cho tuyển Việt Nam là rất khó chịu, có sự biến hóa. Ngoài ra, ông Park làm tâm lý chiến đấu cho các học trò rất tốt nên không hề sợ hãi đối thủ nào.

“Tuyển Việt Nam chơi bóng với nhịp độ rát nhanh. Họ có các miếng phối hợp chính xác và luôn biết cách tạo đột biến trong tấn công. Các cầu thủ Việt Nam cũng có tâm lý vững vàng và khát khao chiến thắng rất mãnh liệt”, HLV Yodyardthai nhận xét những lời có cánh về tuyển Việt Nam được HLV Park Hang Seo xây dựng từ phong cách chơi đến tâm lý chiến.

Thái Lan đánh giá rất cao lối chơi của HLV Park Hang Seo đang xây dựng cho tuyển Việt Nam.

Ngoài ra, thuyền trưởng Thái Lan bày tỏ sự e ngại lớn với Công Phượng ghi bàn trong những tình huống khó. Ông Yodyardthai cho rằng Công Phượng là cầu thủ nguy hiểm nhất của tuyển Việt Nam với kỹ thuật, tốc độ và cầm bóng đột phá rất lợi lại. Những cầu thủ khác của tuyển Việt Nam cũng sở hữu độ sát thương trước khung thành là rất lớn.

Có thể nói HLV Thái Lan đang dồn tất cả tâm trí cho đại chiến với Việt Nam ở King's Cup 2019 dù thời gian diễn ra còn hơn nửa tháng. Thái Lan đang rất quyết tâm muốn thắng tuyển Việt Nam để đòi lại vị trí số 1 ở Đông Nam Á.

Ngoài nỗi lo dành cho tuyển Việt Nam và sự nguy hiểm của Công Phượng, Thái Lan đang đối diện với nỗi lo có thể mất tài năng sáng giá nhất là Chanathip đang bị rách cơ. Nếu tiền vệ này không thể dự King's Cup 2019 là một mất mát không thể bù đắp của Thái Lan trước tuyển Việt Nam.

Ở chiều ngược lại, tuyển Việt Nam đã chắc chắn mất trung vệ Đỗ Duy Mạnh tại King's Cup 2019 chấn thương. HLV Park Hang Seo đang tìm một nhân tố mới để có thể thay Duy Mạnh.

Trận khai mạc King’s Cup 2019 diễn ra lúc 15h30 ngày 5/6 giữa Curacao và Ấn Độ. Vào lúc19h45, Thái Lan sẽ chạm trán Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Đường Bá Hổ

Tin mới nhất