Thể thao

HLV Solskjaer hủy hợp đồng với Molde, sẵn sàng ở lại Man United

Bá Định
Chia sẻ

HLV Ole Gunnar Solskjaer vừa tiết lộ thông tin khiến các CĐV Man Utd vui mừng khôn tả khi hợp đồng giữa ông với CLB Molde đã bị huỷ.

Có vẻ như HLV Solskjaer đang gần như chắc chắn trở thành HLV chính thức CLB Man Utd. Mới đây, vị chiến lược gia người Na Uy vừa tiết lộ, thoả thuận giữa ông cùng CLB Molde đã bị huỷ bỏ.

Thông tin trên được xác nhận trong buổi tập sáng nay của CLB Man Utd sau chiến thắng 3-1 trước CLB PSG tại vòng 1/8 Champions League 2018/2019. Như vậy, HLV Solskjaer hoàn toàn có thể ký hợp đồng mới với M.U mà không gặp bất cứ trở ngại nào.

HLV Solskjaer tiết lộ thông tin đã huỷ bỏ hợp đồng với CLB Molde.

Chia sẻ trước báo giới về thông tin trên, huyền thoại CLB Man Utd nói: “Bạn không thể có hai hợp đồng khi bạn là người quản lý, vì vậy hợp đồng đó đã bị chấm dứt. Tôi ký hợp đồng với Manchester United cho đến cuối tháng Sáu năm nay.

Tôi thích làm việc ở đây. Tôi chỉ làm tốt nhất những gì có thể qua mỗi ngày”.

Một số nguồn tin từ báo chí nước Anh còn cho hay, HLV Solskjaer sẽ nhận mức lương khoảng 7,5 triệu bảng Anh/năm nếu trở thành HLV chính thức CLB Man Utd. Mức lương này chỉ bằng một nửa so với những gì người tiền nhiệm Jose Mourinho được nhận trước đó.

Solskjaer đã sẵn sàng để trở thành HLV chính thức CLB M.U.

Chắc chắn, thông tin này phần nào khiến các CĐV Man Utd thêm phấn khích. Kể từ khi lên nắm quyền ở M.U, HLV Solskjaer đã thay đổi hoàn toàn bộ mặt đội bóng.

Đội chủ sân Old Trafford thể hiện một lối chơi tấn công đầy quyến rũ dưới sự dẫn dắt của Solsa. Qua 17 trận đấu thời Solskjaer, Man Utd ghi đến 39 bàn thắng. “Quỷ đỏ” giành chiến thắng 14 trận, hoà 2 trận và chỉ để thua đúng 1 trận.

Nhờ những thành tích tuyệt vời trên sân cỏ, Solskjaer giúp M.U trở lại vị thế vốn có và phần nào lấy lại hình ảnh giống thời HLV Alex Ferguson trước đây.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất