Thể thao

HLV Sint-Truidense: 'Công Phượng giỏi nhất Việt Nam, đừng tạo áp lực cho cậu ấy'

Đường Bá Hổ
Chia sẻ

"Ngay khi Công Phượng ký hợp đồng với Sint-Truidense, tôi đã biết được CLB vừa ký hợp đồng với cầu thủ giỏi nhất Việt Nam". 

Mới đây, HLV trưởng CLB Sint-Truidense đã có những chia sẻ với VTV tại Bỉ. HLV này dành nhiều lời ngợi ca Công Phượng với nhận xét tiền đạo trưởng thành từ Học viện bóng đá HAGL - JMG rất thông minh, dứt điểm và kỹ thuật điêu luyện.

“Ngay khi Công Phượng ký hợp đồng với Sint-Truidense, tôi đã biết được CLB vừa ký hợp đồng với cầu thủ giỏi nhất Việt Nam. 

Công Phượng là một cầu thủ thông minh, hài hước và vui vẻ. Về chuyên môn, Công Phượng có kỹ thuật điêu luyện, dứt điểm tốt, đây là một cầu thủ có cá tính và dấu ấn cá nhân rất lớn - đó là những điểm mạnh của cậu ấy. Tuy nhiên, Công Phượng có vấn đề khi không có bóng (khả năng duy chuyển và chọn vị trí). 

Tôi sẽ nói riêng với Công Phượng về những hạn chế. Tôi tin chỉ vài tuần thôi thì cậu ấy sẽ khắc phục được điều này. Công Phượng rất chăm chỉ và tập luyện chuyên nghiệp. Nếu mọi thứ tiếp diễn như thế này thì Công Phượng sẽ sớm có tên trong đội hình chính.

Tất nhiên, Công Phượng là cầu thủ giỏi nhất Việt Nam nhưng cần có thời gian để thích nghi. Cậu ấy phải chơi bóng theo lối chơi của CLB. Điều này thì tôi tin Công Phượng sẽ làm tốt nếu thích nghi như hiện tại.

Tôi nghĩ rằng Công Phượng thông minh và có sức hút lớn. Nhưng điều đó tạo nên sự lo lắng chính là áp lực của người hâm mộ dành cho cậu ấy quá lớn. Không nên tạo áp lực cho Công Phượng. Cậy ấy hãy là chính mình”, HLV trưởng Sint-Truidense chia sẻ về Công Phượng.

Công Phượng được ngợi ca là cầu thủ giỏi nhất Việt Nam.

Những nhận xét của HLV trưởng Sint-Truidense trên VTV có thể nói là một sự khẳng định cho sự hòa nhập cực tốt của Công Phượng tại Bỉ. Điều này tái khẳng định lý do CLB Sint-Truidense chiêu mộ Công Phượng vì bị tài năng của tiền đạo CLB HAGL thuyết phục.

Trong các nhận xét của HLV trưởng Sint-Truidense, hai điều quan trọng cần nhắc là Công Phượng có tài năng lớn và người hâm mộ Việt Nam đừng tạo ra áp lực lớn dành cho chân sút tuyển Việt Nam.

Thực tế, Công Phượng nhanh chóng được trao cơ hội thi đấu tại Bỉ. Công Phượng đã có 20 phút ra sân vào rạng sáng nay ở vòng 2 giải vô địch quốc gia Bỉ.

Chia sẻ

Bài viết

Đường Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất