Thể thao

HLV Park Hang Seo bực tức vì phóng viên Thái Lan mất lịch sự

Đường Bá Hổ
Chia sẻ

HLV Park Hang Seo đã yêu cầu phóng viên Thái Lan lịch sự, thậm chí nếu không giữ im lặng thì có thể ra ngoài.

Tại buổi họp báo trước trận Thái Lan và Việt Nam, VFF đã trực tiếp hình ảnh về cuộc trả lời của HLV Park Hang Seo trong sự có mặt của nhiều phóng viên nước chủ nhà. Đáng nói, ông Park Hang Seo đã yêu cầu họ cần lịch sự, nếu không ông Park đòi đuổi phóng viên Thái Lan ra ngoài.

“Tôi đề nghị khi làm công tác phỏng vấn thì các bạn nên giữ trật tự để hiệu quả tốt hơn. Nếu các bạn ồn ào như vậy thì không phải là phép lịch sự. Nếu ai không muốn tham gia, họ có thể ra ngoài. Phép lịch sự các bạn luôn yêu cầu với chúng tôi. Thế nên, các bạn cũng phải lịch sự lại chứ không thể ồn ào như thế”, HLV Park Hang Seo cắt ngang buổi họp báo với một yêu cầu dành cho các phóng viên nước chủ nhà ồn ào.

HLV Park Hang Seo yêu càu phóng viên Thái Lan phải lịch sự. Ông Park Hang Seo đòi đuổi phóng viên Thái Lan nếu không lịch sự.

Ngoài ra, HLV Park Hang Seo đã phải trả lời câu hỏi của phóng viên Thái Lan về chuyện truyền thông Việt Nam “săn” buoir tập của đội chủ nhà từ khách sạn.

Ông Park Hang Seo đã bảo vệ rằng: “Phóng viên Việt Nam bỏ tiền thuê khách sạn, họ có thể nhìn sân tập của Thái Lan từ trên cao nên được quyền tác nghiệp. Đó không phải là vấn đề to tát và đội Thái Lan có thể chuyển sân tập nếu thấy không hài lòng về chuyện này.

Bản thân tôi là huấn luyện viên trưởng tuyển Việt Nam thì không có quyền can thiệp vào chuyện các phóng viên tác nghiệp ra sao. Tôi nghĩ chuyện đó không có gì to tát…”.

Câu chuyện của HLV Park Hang Seo phải trả lời xuất phát từ chuyện Thái Lan đã tập kín, yêu cầu truyền thông không tác nghiệp nhưng một số phóng viên Việt Nam đã tận dụng khách sạn để chụp buổi tập kín. Đó là nguyên nhân khiến cho người Thái cảm thấy không được tôn trọng và phản ứng.

Thái Lan phản ứng rõ ràng có lý do, còn chuyện HLV Park Hang Seo không nói sâu về vấn đề này là hợp lý. Vì ông Park không thể yêu cầu truyền thông Việt Nam phải tác nghiệp như thế nào.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan diễn ra vào ngày mai. Hôm nay, tuyển Việt Nam sẽ có thời gian làm quen sân tại Thammasat. Đây là buổi tập quan trọng của thầy trò HLV Park Hang Seo trước khi bước vào cuộc đấu với Thái Lan.

Danh sách 23 cầu thủ Việt Nam đấu Thái Lan:

Thủ môn: Đặng Văn Lâm, Nguyễn Tuấn Mạnh, Phạm Văn Cường.

Hậu vệ: Đoàn Văn Hậu, Đỗ Duy Mạnh, Trần Văn Kiên, Thành Chung, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Hữu Tuấn.

Tiền vệ: Phạm Đức Huy, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Quang Hải, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường, Nguyễn Huy Hùng, Nguyễn Trọng Hoàng.

Tiền đạo: Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng.

Chia sẻ

Bài viết

Đường Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất