Thể thao

HLV Park Hang Seo: ‘Việt Nam vẫn là số 1 Đông Nam Á’

Minh Thư
Chia sẻ

HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ đầy tự hào về ĐTVN tại họp báo sau trận đấu. Ông Park khẳng định "Năm ngoái chúng tôi vô địch AFF Cup. Bây giờ tôi nói thật, chúng tôi vẫn là nhà vô địch cho tới khi giải đấu được tổ chức lại năm tới".

Trả lời với truyền thông trong họp báo sau trận đấu, HLV Park không khỏi vui mừng khi ĐTVN thắng Thái Lan tại King'Cup lần này.

HLV Park Hang-seo nói: “Chúng tôi cố gắng hết sức để thắng trên sân Thái Lan. King's Cup là giải đấu uy tín và lâu đời, nên việc thắng Thái là điều đáng tự hào. Bản thân tôi và cầu thủ khá căng thẳng nhưng với quyết tâm cao, thắng giây cuối cùng. Tôi cảm ơn các cầu thủ đã nỗ lực thi đấu”.

“Tôi đang là HLV trưởng tuyển quốc gia và U23 Việt Nam. Không phải chúng tôi thắng Thái Lan là mang tới ý nghĩa đặc biệt cho Việt Nam. Đối thủ nào cũng phải nỗ lực hết sức, thắng bằng cách phát huy tinh thần Việt Nam, đoàn kết và tìm cách tiến tới”, HLV Park Hang-seo cho biết.

Trả lời phỏng vấn sau họp báo, HLV Park cảm thấy tự hào khi thắng Thái Lan.

HLV Park Hang-seo cũng đánh giá cao tiền vệ Tuấn Anh trong lần đầu tiên tập trung trở lại và thể hiện phong độ khá tốt. “Đó là cầu thủ có tài năng. Trận hôm nay đã chứng minh khả năng của Tuấn Anh. Đó sẽ là tài nguyên nhân lực tốt cho đội tuyển”, HLV Park Hang-seo nhận xét về tiền vệ của HAGL.

Trước câu hỏi ĐT Việt Nam là số một Đông Nam Á, nhà cầm quân người Hàn Quốc chia sẻ: “Năm ngoái chúng tôi vô địch AFF Cup. Bây giờ tôi nói thật, chúng tôi vẫn là nhà vô địch cho tới khi giải đấu được tổ chức lại năm tới. Chúng tôi là đội vô địch nhưng để giữ được thành tích này, các cầu thủ phải nỗ lực hơn nữa. ĐT Việt Nam chưa ổn định cao đâu. Thái Lan vẫn là đội mạnh trong thời gian tới. Tôi tin hai bên sẽ cạnh tranh để bóng đá Việt Nam và Thái Lan cùng phát triển”.

Bàn thắng của Anh Đức không chỉ đơn giản là đem lại niềm vui cho ĐT mà còn đem lại vinh quang cho Việt Nam. Chiến thắng tại King'Cup lần này như một lần nữa khẳng định, Việt Nam mới thật sự là vô địch Đông Nam Á. Thái Lan đừng ngủ quên trên chiến thắng nữa, Việt Nam của ngày xưa chết rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất