Thể thao

Hôm nay HLV Park Hang Seo về Hàn Quốc, 'chưa vội gia hạn hợp đồng'

Văn Nhân
Chia sẻ

Hợp đồng của HLV Park Hang Seo và VFF đang tạo sức nóng không chỉ cho người hâm mộ Việt Nam mà truyền thông Hàn Quốc cũng đăng tải.

Theo nguồn tin của Saostar, HLV Park Hang Seo trở về Hàn Quốc vào ngày hôm nay. Vì theo lịch làm việc thì HLV Park sẽ dự một sự kiện du lịch ở quê nhà vào ngày 26/6 tới.

Đây là quãng thời gian V.League 2019 nghỉ giữa giai đoạn nên HLV Park Hang Seo trở về quê nhà là chuyện bình thường. Nhưng có một thông tin gây sốc cho người hâm mộ Việt Nam là báo Hàn Quốc dẫn lời HLV Park Hang Seo nói về chuyện gia hạn hợp đồng với VFF.

Cụ thể, tờ Chosun đăng tải phát biểu của HLV Park Hang Seo về chuyện hợp đồng với VFF như sau: “Chúng tôi không vội gia hạn hợp đồng. Chúng tôi cần thời gian để lắng nghe nhiều ý kiến khác nhau. Nhiều phương tiện truyền thông ở Việt Nam đã nói về chuyện gia hạn hợp đồng. Họ nói tôi đã sắp ký bản hợp đồng mới nhưng thực tế không phải như vậy”.

Phát biểu này được tờ Chosun đăng tải vào ngày hôm qua (23/6). Câu chuyện này thực sự gây bất ngờ vì có thông tin hợp đồng của HLV Park Hang Seo và VFF cơ bản đã sắp hoàn tất. Mọi chuyện có thể chốt trong tuần này khi người đại diện của HLV Park sang Việt Nam đàm phán các điều khoản với VFF.

Hợp đồng của HLV Park Hang Seo và VFF liệu có sớm tái ký?

Các tờ báo Hàn Quốc cũng đang dành sự tâm lớn cho chuyện HLV Park Hang Seo sắp gia hạn hợp đồng với VFF. Họ dự đoán mức lương của HLV Park nếu tái ký hợp đồng có thể rơi vào mức 600 nghìn USD/năm. Đây là con số cao gần gấp ba so với tiền lương hiện tại của HLV Park được bầu Đức chi trả.

Có những vấn đề cần nhìn về câu chuyện hợp đồng của HLV Park Hang Seo và VFF là thông tin xuất hiện khá nhiều. Nhiều kịch bản được vẽ ra nhưng VFF khẳng định sẽ làm việc với HLV Park vào tuần này. Đây mới tin tức chính thức về chuyện hợp đồng của HLV Park Hang Seo.

Ngoài ra, người đại của HLV Park Hang Seo sắp sang Việt Nam cũng cho thấy hai bên sẵn sàng ngồi vào đàm phán hợp đồng. Thế nên, người hâm mộ Việt Nam có quyền kỳ vọng hợp đồng của HLV Park Hang Seo và VFF được chốt ngay trong tuần này.

Sở dĩ hợp đồng của HLV Park Hang Seo và VFF cần nhanh chóng được triển khai vì chỉ còn 1 tháng nữa thì ông thầy Hàn Quốc được phép tự do đàm phán hợp đồng nếu có một đội bóng khác mời gọi. HLV Park Hang Seo cũng bày tỏ tấm chân tình là yêu mến Việt Nam nên muốn tiếp tục công việc tại đất nước hình chữ S.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất