Thể thao

HLV Park Hang Seo: U23 Việt Nam phải thắng 2 đối thủ chính!

Bá Hổ
Chia sẻ

HLV Park Hang Seo xác định hai đội bóng cần giải quyết tại ASIAD 18 là Pakistan và Nepal để giành vé đi tiếp.

Trong cuộc trả lời truyền thông về kế hoạch chuẩn bị của U23 Việt Nam cho ASIAD 18, HLV Park Hang Seo xác định phải thắng Pakistan và Nepal. Đây là hai đối thủ quan trọng của U23 Việt Nam tại vòng bảng, còn U23 Nhật Bản được đánh giá mạnh nhất.

HLV Park Hang Seo nói: “Tại bảng đấu này, U23 Nhật Bản mạnh nhất nên không có gì bất ngờ thì họ giành đầu bảng. Thế nên, hai đối thủ chính của U23 Việt Nam là Pakistan và Nepal. Chúng tôi cần giải quyết được hai đội bóng này nếu muốn giành vé đi tiếp”.

Theo HLV Park Hang Seo, U23 Việt Nam may mắn rơi vào bảng đấu 4 đội nên chỉ trải qua 3 trận đấu vòng bảng. Đây là lợi thế cho U23 Việt Nam ở ASIAD 18.

HLV Park Hang Seo nhận định U23 Việt Nam phải thắng được Pakistan và Nepal.

Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo cho rằng áp lực sau thành công cùng U23 Việt Nam ở U23 châu Á sẽ mang đến sự khó khăn nhất định tại ASIAD 18.

“Tôi biết người hâm mộ đang kỳ vọng lớn nên điều ấy là áp lực cho toàn đội. Hơn hết, sân chơi khu vực luôn có những khó khăn rất lớn. Tôi và các học trò phải nỗ lực hết mình để có được kết quả cao nhất ở giải đấu. Tôi tin tưởng các học trò sẽ làm được”, ông thầy người Hàn Quốc bày tỏ niềm tin lớn về thành công của U23 Việt Nam.

Nói về đối thủ trong trận mở màn của U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo bày tỏ sự thận trọng trước Pakistan. Ông Park cho biết đang cố gắng thu thập thật nhiều thông tin về đội bóng này.

“3 năm qua, bóng đá Pakistan bị FIFA cấm vận nên tôi có khá ít tư liệu về đối thủ này. Lúc này, tôi phải cố gắng tìm hiểu thật kỹ về đối thủ.

Với Nepal, họ đã có những trận đấu với Uzbekistan và Bangladesh. Ban huấn luyện sẽ xem băng thật kỹ để phân tích về đối thủ.

Các cầu thủ U23 Việt Nam đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho ASIAD 18.

Trong trận mở màn gặp Pakistan, U23 Việt Nam đặc biệt chuẩn bị cho trận đấu này, bởi đây có thể là trận cầu quyết định vé đi tiếp của cả hai đội. Dẫu vậy, tôi vẫn xác định từ đầu là 3 trận đấu vòng bảng đều cực kỳ quan trọng, tất cả là trận chung kết với U23 Việt Nam”, HLV Park Hang Seo nói về tình thế của U23 Việt Nam tại ASIAD 18.

Ngoài ra, HLV Park Hang Seo cho biết các học trò đang cố gắng tập liệt và cạnh tranh hết mình để có suất đi ASIAD 18, khi danh sách sẽ gút từ 30 cầu thủ xuống còn 20 cầu thủ đi sang Indonesia vào giữa tháng 8 năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất