Thể thao

HLV Park Hang Seo: 'Tuấn Anh là một cầu thủ tuyệt vời!'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Phát biểu sau trận đấu, HLV Park Hang Seo ca ngợi màn trình diễn của Tuấn Anh trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan.

Bước vào phòng họp báo, HLV Park Hang Seo nhận xét về màn thể hiện của các học trò, HLV Park Hang seo dành lời khen đặc biệt cho Tuấn Anh.

“Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời nên mới được chọn đá chính ngay từ đầu, nhưng tất nhiên Tuấn Anh vẫn còn một số điều cần cải thiện. Bên cạnh đó, tôi xin cảm ơn toàn đội vì các cầu thủ khác cũng đã cố gắng hết mình ở trận đấu hôm nay”, vị HLV người Hàn Quốc chia sẻ.

HLV Park Hang Seo cũng tiết lộ về việc Anh Đức bị ốm, không có sức khỏe tốt nên chọn Tiến Linh đá cắm trên hàng công ngay từ đầu. “Dù cậu ấy bị thay ra sau hiệp một nhưng phải nói cậu ấy vẫn chơi tốt”, ông Park nhận xét về tiền đạo sẽ cùng ông sang Trung Quốc ngay sau trận đấu này.

“Chúng tôi đã có một trận đấu vô cùng khó khăn. Phải nói thật là chúng tôi suýt nhận bàn thua. Thế nhưng ở trận này, tuyển Việt Nam cũng đã tạo ra những cơ hội. Tôi xin cảm ơn các cầu thủ của mình về kết quả trận đấu hôm nay”, HLV Park Hang Seo nói trong buổi họp báo sau trận đấu.

HLV Park Hang Seo nhận xét Tuấn Anh là một cầu thủ tuyệt vời.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng khẳng khái nói lời xin lỗi vì tấm thẻ vàng mà ông dính phải ở trận này. “Có lẽ là tôi có lỗi vì tôi bị trọng tài rút thẻ phạt. Trên sân cỏ có những tình huống nọ kia. Tôi xin lỗi nếu có gì không đúng”, HLV Park Hang Seo nói.

HLV Park Hang Seo bị trọng tài rút thẻ vàng sau tình huống ở phút 87. Trước đó, Bùi Tiến Dũng ôm mặt ngã xuống sau khi bị Chanathip vung tay vào mặt trong pha tranh chấp ở giữa sân, nhưng tuyển Việt Nam lại bị thổi phạt.

Không bằng lòng với quyết định của trọng tài Saoud Al-Adba, HLV Park Hang Seo đã lao ra đường biên tranh cãi gay gắt với ban huấn luyện ĐT Thái Lan và trọng tài. Kết quả, ông phải nhận một thẻ vàng cảnh cáo từ trọng tài người Qatar.

Sau khi tiếp đón tuyển Việt Nam, Thái Lan sẽ có trận đấu ở lượt thứ 2 bảng G vòng loại World Cup 2022 trên sân của Indonesia vào ngày 10/9. Trong khi đó, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có trận thứ 2 vòng bảng gặp Malaysia tại Mỹ Đình vào ngày 10/10.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất