Thể thao

Chưa đấu Malaysia, HLV Park Hang Seo đã báo tin vui cho hàng triệu CĐV

Văn Nhân
Chia sẻ

"Tôi không chú trọng về thành tích đối đầu, không dựa vào kết quả trong quá khứ. Tôi không chắc 100% nhưng Việt Nam sẽ thắng Malaysia", HLV Park Hang Seo nói.

Trong cuộc họp báo trước trận Việt Nam và Malaysia vào trưa (9/10), HLV Park Hang Seo đã tự tin tuyên bố Việt Nam sẽ hạ Malaysia vào ngày mai, dù chưa chắc chắn 100% khi mọi thứ chưa diễn ra.

Trả lời câu hỏi về chuyện Việt Nam đã thắng Malaysia trong hai trận đấu (AFF Cup 2018) tại sân Mỹ Đình, HLV Park Hang Seo nói: “Thói quen của tôi chuẩn bị trước các trận đấu không nhìn về quá khứ. Thế nên, tôi không chú trọng về thành tích đối đầu, không dựa vào kết quả trong quá khứ”.

“Về trận đấu ngày mai, tôi không chắc 100% nhưng có đủ sự tự tin Việt Nam sẽ giành chiến thắng trước Malaysia”, HLV Park Hang Seo nói về khả năng giành 3 điểm của tuyển Việt Nam trước Malaysia.

Đây được xem là tin vui sớm cho CĐV Việt Nam khi HLV Park Hang Seo có niềm tin rất lớn về chuyện đội nhà sẽ hạ Malaysia.

HLV Park Hang Seo tự tin có 3 điểm ở trận Việt Nam và Malaysia vào ngày mai.

Theo đó, HLV Park Hang Seo phân tích khá nhiều về thế mạnh của đối thủ. Ông Park nhấn mạnh đến lối chơi tốc độ ở hai biên của Malaysia.

“Hiện tại, tuyển Malaysia đã chơi an toàn hơn so với năm 2018. Tuyến tiền vệ của họ mạnh hơn so với AFF Cup 2018.

Hơn hết, tuyển Malaysia có cầu thủ số 20 chơi rất tốt trong việc xâm nhập vòng cấm để tạo ra sự nguy hiểm. Hai cầu thủ số 13 và số 11 có khả năng đánh biên. Cánh phải của Malaysia rất nguy hiểm”, HLV Park Hang Seo đánh giá về Malaysia.

Trong quá khứ, Malaysia chưa có được 1 chiến thắng nào trước Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo. Malaysia thua 2 trận, hòa 1 trận. Thế nên, dù không nhìn về quá khứ nhưng ông Park có niềm tin giúp tuyển Việt Nam hạ Malaysia vào ngày mai.

Sự quyết tâm của HLV Park Hang Seo trên thực tế là điều bắt buộc. Vì tuyển Việt Nam phải có 3 điểm trước Malaysia để đua với những Thái Lan và UAE.

Trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia diễn ra vào 20 giờ ngày mai tại sân Mỹ Đình. Sau trận đấu này, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ sang Indonesia để chuẩn bị cho loạt đấu thứ 3 ở bảng G, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất