Thể thao

HLV Park Hang Seo: 'Từ bây giờ, Việt Nam không phải sợ Thái Lan'

Bá Định
Chia sẻ

Ngay khi vừa giúp U23 Việt Nam giành thắng lợi 4-0 trước U23 Thái Lan, chính HLV Park Hang Seo cũng tỏ ra bất ngờ khi đội nhà chơi quá hay trước đội bóng được đánh giá cao hơn.

Phát biểu tại buổi họp báo sau trận thắng U23 Thái Lan với tỉ số 4-0, HLV Park Hang Seo không giấu nổi sự sung sướng vì chiến thắng vừa giành được. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng tỏ ra bất ngờ vì chiến thắng đậm đà mà các học trò vừa có được.

“Cuộc đời làm HLV đôi khi không biết tỷ số trận đấu thế nào. Thực ra nay tôi cũng không dự tính thắng Thái Lan theo đúng từ vựng là trận đại thắng thế này. Từ khi đến Việt Nam, tôi chưa được dẫn đội tuyển quốc gia đấu với Thái Lan, nhưng đội U22 và đội U23 thì chúng tôi toàn thắng cả hai lần”, ông Park chia sẻ.

Không chỉ vậy, HLV U23 Việt Nam còn khẳng định vị thế của bóng đá Việt Nam trước Thái Lan: “Từ nay trở đi Việt Nam không việc gì phải sợ Thái Lan nữa. Dù tôi biết đội tuyển này được họ chuẩn bị suốt một năm qua, còn chúng ta tập trung chưa được một tháng”. 

U23 Việt Nam đã có chiến thắng xứng đáng trước U23 Thái Lan.

Ngoài ra, ông Park cũng dành cho các học trò mình những lời có cánh: “Cầu thủ của tôi chiến đấu bất khuất, kiên cường. Bóng đá cần may mắn. Nhưng may mắn chỉ đến với những người cố gắng, nỗ lực. Tôi xin cảm ơn các cầu thủ đã chiến đấu hết mình để đạt được mục tiêu đề ra trước trận đấu”. 

Chiến thắng 4-0 trước U23 Thái Lan phần nào cho thấy sức mạnh U23 Việt Nam. Đồng thời, chiến thắng này giúp thầy trò HLV Park Hang Seo giành chiếc vé lọt vào vòng chung kết giải U23 châu Á 2020 với tư cách đội nhất bảng K.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất