Thể thao

HLV Park Hang Seo: 'Tôi không rời Việt Nam, tôi còn đói danh hiệu'

Đông Tà
Chia sẻ

HLV Park Hang Seo mang đến một thông tin hết sức vui vẻ cho người hâm mộ Việt Nam để khép lại năm 2018 trong niềm hạnh phúc lớn.

Sáng nay 31/12, tờ báo News Joins của Hàn Quốc đã đăng tải về những phát biểu của HLV Park Hang Seo. Đáng nói, HLV Park khẳng định tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam để chinh phục thêm nhiều danh hiệu khác trong tương lai.

“Tôi sẽ không rời Việt Nam, chẳng việc gì phải đi đâu cả. Trước mắt là mục tiêu ASIAN Cup nhưng tôi còn rất nhiều mục tiêu quan trọng trong tương lai. Hợp đồng của tôi còn thời hạn một năm nữa mới kết thúc và tôi còn đói những danh hiệu. Tôi muốn tiếp tục gắn bó để phát triển bóng đá Việt Nam”, HLV Park Hang Seo nói trên tờ báo News Joins.

Sở dĩ HLV Park Hang Seo nói điều kể trên là truyền thông Hàn Quốc cho rằng một số CLB K-League (giải vô địch quốc gia Hàn Quốc) muốn mời HLV trưởng tuyển Việt Nam về làm việc. Tuy nhiên, ông Park khẳng định không phải đi đâu vì có tham vọng giành thêm danh hiệu với tuyển Việt Nam.

Ngoài ra, HLV Park không ít lần bày tỏ niềm hạnh phúc lớn trước tình cảm của người hâm mộ Việt Nam. HLV Park đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc tột cùng trong năm 2018 sau khi liên tiếp mang đến những thành công lớn, với đỉnh cao là chức vô địch AFF Cup 2018.

Lời phát biểu của HLV Park Hang Seo trên truyền thông Hàn Quốc được xem là “món quà lớn” cho người hâm mộ Việt Nam trước thời điểm kết thúc năm 2018. Nhiều ý kiến lo lắng HLV Park có thể chia tay bóng đá Việt Nam sau một năm gặt nhiều thành công vang dội. Bây giờ, HLV Park khẳng định chắc nịch không rời Việt Nam.

HLV Park muốn gặt hái thêm nhiều thành công.

HLV Park Hang Seo cho rằng năm 2018 là khởi đầu cho bóng đá Việt Nam, thay vì nghe nhiều sự tán dương, bởi sự nổi tiếng như cơn gió. Điều quan trọng là sau những thành công trong năm 2018 cần có thêm những bước tiến cho tương lai.

Trong năm 2019, HLV Park cùng tuyển Việt Nam sẽ bước vào thử thách đầu tiên là VCK ASIAN Cup. Tuyển Việt Nam nằm ở bảng D với những Iraq, Iran, Yemen. Mục tiêu của tuyển Việt Nam là giành 4 điểm để có vé vào vòng đấu loại trực tiếp.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất