Thể thao

HLV Park Hang Seo: 'Thầy chờ con trở lại, Tuấn Anh nhé'

Bá Hổ
Chia sẻ

Trưởng đoàn CLB HAGL - ông Nguyễn Tấn Anh cho biết HLV Park Hang Seo đã đến thăm tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh và động viên "Nhô" sớm bình phục chấn thương.

Chiều nay 20/4, HLV Park Hang Seo đã đến bệnh viện Wooridul (Hàn Quốc) thăm Tuấn Anh. Theo Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh, ông Park gửi lời động viên tiền vệ HAGL cần cố gắng hồi phục chấn thương để trở lại thi đấu.

Ông Tấn Anh chia sẻ: “HLV Park ân cần hỏi thăm và động viên Nhô cố gắng hồi phục cho tốt, tinh thần phải luôn lạc quan. HLV Park nói: Tuấn Anh còn rất trẻ, tương lai còn rất dài ở phía trước. Cháu hãy yên tâm điều trị. Thầy luôn quan tâm và chờ đợi hồi phục của cháu”.

HLV Park Hang Seo thăm tiền vệ Tuấn Anh vào chiều nay.

Đây có thể nói là những lời động viên hết sức ý nghĩa với Tuấn Anh, sau khi tiến hành phẫu thuật chấn thương đầu gối ở Hàn Quốc. Tiền vệ người Thái Bình đã gọi điện về chia sẻ đầy cảm động với lãnh đạo CLB HAGL là nhớ bóng đá và hứa sẽ cố gắng tập phục hồi thật tốt.

Dự kiến, Tuấn Anh phải mất đến 6 tháng để có thể trở lại thi đấu. “Nhô” xem như đã mất V.League 2018 và ASIAD 2018. Nếu phục hồi tốt chấn thương thì tiền vệ người Thái Bình có cơ hội thi đấu ở AFF Cup vào cuối năm nay.

Trước đó, HLV Park Hang Seo đã ghé thăm xạ thủ Hoàng Xuân Vinh và đội tuyển bắn súng Việt Nam. Họ chụp hình lưu niệm và ông Park đi ăn với nhà vô địch Olympic 2016 - Hoàng Xuân Vinh.

HLV Park Hang Seo thăm Hoàng Xuân Vinh.

Hiện tại, ông Park Hang Seo đang có mặt tại Hàn Quốc để xem các cầu thủ U19 Việt Nam thi đấu tại Giải bóng đá quốc tế Suwon JS Cup 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất