Thể thao

HLV Park Hang Seo: Tuấn Anh bị loại khỏi trận đấu với Indonesia

Đông Tà
Chia sẻ

Tiền vệ Tuấn Anh đã chắn chắn vắng trận Indonesia và Việt Nam do HLV Park Hang Seo không mạo hiểm sử dụng.

Trong cuộc họp báo trước trận Indonesia và Việt Nam vào trưa 14/10, HLV Park Hang Seo tiết lộ Tuấn Anh sẽ không được thi đấu vào ngày mai.

Theo đó, ông Park Hang Seo giải thích: “Ở trường hợp của Tuấn Anh thì tôi quyết định không đăng ký thi đấu với Indonesia. Tuấn Anh chấn thương không nghiêm trọng nhưng tôi muốn giữ cho cậu ấy khỏe mạnh nhất, tránh xảy ra chuyện chấn thương nặng hơn”.

Như vậy, tuyển Việt Nam đã chắc chắn không có Tuấn Anh trong cuộc đấu với Indonesia. Đây là một tổn thất rất lớn nơi hàng tiền vệ của tuyển Việt Nam, bởi cầu thủ người Thái Bình đang chơi cực hay ở hai trận đầu tiên ở vòng loại World Cup 2022.

Tuấn Anh đã chơi cực hay nhưng sau đó dính chấn thương và anh sẽ vắng trận đấu với Indonesia.

Tuấn Anh đã có trận đấu trọn vẹn với Thái Lan, anh được đánh giá thi đấu hay nhất bên phía tuyển Việt Nam. Sau đó, Tuấn Anh chơi cực hay ở hiệp 1 trận Việt Nam thắng Malaysia 1-0 nhưng rời sân đầu hiệp 2 do chấn thương.

Tuấn Anh bị căng cơ đùi nên cần thời gian nghỉ ngơi. Lý do là Tuấn Anh gặp rất nhiều chấn thương trong quá khứ nên không thể mạo hiểm tiếp tục ra sân trước Indonesia. Đó là lý do HLV Park Hang Seo quyết định giữ cầu thủ này, thay vì điền tên vào danh sách thi đấu trong ngày mai.

Vắng Tuấn Anh, HLV Park Hang Seo có những sự chọn lựa khác nơi hàng tiền vệ như Đức Huy, Huy Hùng và Hùng Dũng. Những gương mặt này có thể đảm bảo sự an tâm về khâu phòng ngự nhưng phát động tấn công và cầm trịch thì khó so bì với Tuấn Anh.

Ngoài ra, HLV Park Hang Seo có thêm một giải pháp là kéo Quang Hải về đá tiền vệ trung tâm thay Tuấn Anh. Sự lựa chọn này có lẽ chỉ được dùng trong trường hợp bất đắc dĩ, vì HLV Park Hang Seo cần Quang Hải đá lệch sang cánh để khắc chế các pha đánh biên của Indonesia.

Trận đấu giữa Indonesia và Việt Nam diễn ra vào lúc 18 giờ 30 phút ngày mai. Việt Nam có nhiều cơ hội giành chiến thắng, qua đó có thể cải thiện thứ hạng trên bảng xếp hạng.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất