Thể thao

HLV Park Hang Seo muốn U23 Việt Nam hạ Hàn Quốc ở bán kết ASIAD 18

Minh Tuấn
Chia sẻ

Sau chiến thắng nghẹt thở trước Olympic Syria tại tứ kết môn bóng đá nam ASIAD 2018, HLV Park Hang Seo đã khẳng định rằng, ông sẽ cố gắng hết sức để giúp Olympic Việt Nam giành chiến thắng ở trận bán kết trước Hàn Quốc sắp tới.

Ở cuộc chạm trán với Olympic Syria tại tứ kết môn bóng đá nam ASIAD 2018 diễn ra vào tối 27/8, Olympic Việt Nam đã nhập cuộc kém hơn đối thủ. Thậm chí, Văn Quyết cùng các đồng đội còn không ít lần để các cầu thủ đối phương uy hiếp khung thành của thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Tuy nhiên, nhờ vào tinh thần thi đấu quả cảm, cộng thêm một chút may mắn, Olympic Việt Nam đã đánh bại được Olympic Syria với tỷ số 1-0 bằng pha làm bàn ở phút 108 của tiền đạo Văn Toàn. Qua đó, chính thức giành vé vào chơi ở vòng bán kết và đối thủ của thầy trò HLV Park Hang Seo trong trận đấu sắp tới là Hàn Quốc.

HLV Park Hang Seo muốn đánh bại Hàn Quốc tại trận bán kết.

Sau trận đấu này, HLV Park Hang Seo tỏ ra rất vui mừng. Đồng thời, ông cũng khẳng định rằng, bản thân xin dành tặng chiến thắng này cho các CĐV Việt Nam, những người luôn ủng hộ hết mình cho đội bóng trong suốt thời gian qua.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Park Hang Seo chia sẻ: “Tôi xin dành tặng chiến thắng này cho các CĐV Việt Nam. Hôm nay, chúng tôi đã tiến thêm 1 bước nữa tại ASIAD 2018, tôi rất tự hào về các cầu thủ”.

Nói về đối thủ của Olympic Việt Nam trong trận đấu sắp tới và cũng là đội bóng quê hương mình, HLV Park Hang Seo khẳng định ông rất yêu Hàn Quốc, nhưng sẽ cố hết sức để đánh bại họ.

“Tôi yêu Hàn Quốc, nhưng tôi đang là HLV của ĐT Việt Nam. Vì vậy, tôi sẽ làm hết sức để giúp Việt Nam giành chiến thắng ở bán kết” - HLV Park Hang Seo chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất