Thể thao

HLV Park: Có người khuyên nghỉ nhưng tôi tự hào dẫn dắt ĐTVN

Đường Bá Hổ
Chia sẻ

HLV Park Hang Seo tiết lộ có người khuyên ông nên nghỉ việc sau thành công nhưng ông thầy Hàn Quốc chọn cách tiếp tục với ĐTVN.

“Trước khi ký hợp đồng mới, tôi đã phải suy nghĩ rất nhiều vì bóng đá Việt Nam có thành quả nhiều trong 2 năm qua. Có người khuyên tôi nghỉ ngơi nhưng tôi chọn cách tiếp tục công việc. Tôi biết người dân đã yêu thương chúng tôi rất nhiều và đang chờ đợi rất nhiều vào tôi và tuyển Việt Nam. 

Tôi cũng đang lo không biết sắp tới có làm thỏa mãn được sự chờ đợi rất lớn của người hâm mộ Việt Nam hay không. Tôi còn suy nghĩ không biết đây có phải lần ký hợp đồng cuối cùng của tôi với VFF. Dù vậy, tôi cảm thấy rất vinh dự, tự hào khi được tiếp tục dẫn dắt đội tuyển Việt Nam”, HLV Park Hang Seo nói trong ngày ký hợp đồng mới với VFF.

Tình cảm của HLV Park Hang Seo dành cho bóng đá Việt Nam đã thể hiện đầy đủ qua phát biểu trên. HLV Park không muốn dừng lại trên đỉnh vinh quang, vì trách nhiệm với người hâm mộ.

HLV Park Hang Seo bày tỏ tình yêu với bóng đá Việt Nam trong ngày ký hợp đồng mới.

HLV Park Hang Seo nói về tình yêu dành cho Việt Nam: “Tôi không phải người Việt Nam nhưng yêu quý con người, bóng đá Việt Nam. Đó là tình yêu chân thành”.

Trong khi đó, phó chủ tịch VFF - Trần Quốc Tuấn cho biết VFF có tham khảo ý kiến bầu Đức trước khi ký hợp đồng với HLV Park Hang Seo. Ông Tuấn nói: “Chúng tôi vẫn thường xuyên trao đổi với nhau. Ông Đức nói chúng tôi phải hết sức chủ động, tìm giải pháp để hướng tới việc ông Park tiếp tục làm việc tại Việt Nam sau thành công của mình đồng thời chuẩn bị hướng tới mục tiêu mới trong tương lai”.

Về kế hoạch sau khi ký hợp đồng với HLV Park Hang Seo, ông Trần Quốc Tuấn chia sẻ: “Cả hai bên đều hướng đến mục tiêu 2026, và tập trung tìm các giải pháp thực hiện, trong đó có việc tiếp tục đầu tư cho bóng đá trẻ, đặc biệt là các lứa U17, U19. VFF và HLV Park đã bàn bạc rất kỹ, vạch ra kế hoạch chi tiết cho ba năm tới, sao cho bóng đá Việt Nam có lớp kế cận tốt”.

Có thể nói, HLV Park Hang Seo ký hợp đồng 3 năm với VFF là câu chuyện rất vui cho bóng đá Việt Nam. Đó cũng là sự mong đợi của người hâm mộ cả nước trong nhiều tháng qua.

Chia sẻ

Bài viết

Đường Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất