Thể thao

HLV Park Hang Seo gọi Văn Toàn, Hồng Duy dự King's Cup 2019

Văn Nhân
Chia sẻ

Với phong độ chói sáng ở V.League 2019, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã được HLV Park Hang Seo điền tên trong danh sách dự King's Cup 2019.

Theo thông tin của Saostar, hai cầu thủ đang chơi nổi bật tại V.League 2019 của CLB HAGL là Nguyễn Phong Hồng Duy và Nguyễn Văn Toàn chắc chắn có tên trong danh sách tuyển Việt Nam chuẩn bị cho King's Cup 2019.

Văn Toàn và Hồng Duy đang chơi cực hay tại V.League 2019. Tiền đạo Văn Toàn đã có 4 pha lập công và 4 đường kiến tạo cho CLB HAGL sau 9 vòng đấu. Đây là con số cực kỳ ấn tượng. Ngoài ra, Văn Toàn vừa nhận được giải thưởng Cầu thủ có bàn thắng đẹp nhất tháng 4 từ VPF. Một điều khó hiểu là Văn Toàn vẫn bị đánh trượt ở hạng mục Cầu thủ hay nhất tháng.

Chuyện Văn Toàn và Hồng Duy được gọi lên tuyển Việt Nam có lẽ nằm trong dự đoán của nhiều người. Hai cầu thủ này tạo nên sự khác biệt rất lớn trong lối chơi của CLB HAGL, nhất là trong bối cảnh đội bóng phố Núi gặp khó khăn về con người.

Ngoài Văn Toàn và Hồng Duy, HAGL có thêm Minh Vương, Tuấn Anh, Văn Thanh trong danh sách dự kiến của HLV Park Hang Seo. Hai cầu thủ khác đang thi đấu ở nước ngoài là Công Phượng và Xuân Trường cũng được ông Park triệu tập để chuẩn bị cho King's Cup 2019.

Tiền đạo Văn Toàn được HLV Park Hang Seo điền tên trong danh sách dự King's Cup 2019. Ảnh: Đ.Đ

Ở trường hợp của Văn Thanh và Tuấn Anh, HLV Park Hang Seo đang chờ xem hai cầu thủ này liệu có đảm bảo được nền tảng thể lực sung mãn. Nếu họ đáp ứng được tiêu chí này thì suất dự King's Cup 2019 là trong tầm tay.

Theo đó, HLV Park Hang Seo đã có bản danh sách dự kiến từ 28 - 30 cầu thủ cho King's Cup tại Thái Lan. Tất nhiên, ông Park có khả năng chỉ chốt xuống còn 25 cầu thủ để sang Thái Lan tranh tài.

Trong bản danh sách dự kiến, ông Park Hang Seo cũng chốt ba thủ môn gồm Đặng Văn Lâm, Nguyễn Văn Toàn và Bùi Tiến Dũng.

Theo dự kiến, tuyển Việt Nam sẽ tập trung vào đầu tháng 6 để chuẩn bị cho King's Cup 2019. Tuyển Việt Nam sẽ gặp chủ nhà Thái Lan.

Trận khai mạc King’s Cup 2019 diễn ra lúc 15h30 ngày 5/6 giữa Curacao và Ấn Độ. Vào lúc19h45, Thái Lan sẽ chạm trán Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất