Thể thao

HLV Park Hang Seo sẽ gọi Tuấn Anh, Văn Thanh lên Tuyển

Văn Nhân
Chia sẻ

Nếu không có gì bất ngờ thì HLV Park Hang Seo có thể gọi cả Tuấn Anh và Văn Thanh lên tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho King's Cup 2019.

Theo thông tin của Saostar, HLV Park Hang Seo đang cân nhắc gọi hai cầu thủ của HAGL là Tuấn Anh và Vũ Văn Thanh lên tuyển Việt Nam. Nút thắt của vấn đề là ông Park đang chờ xem hai cầu thủ này đã có được nền tảng thể lực sung mãn hay chưa, còn chuyện chuyên môn thì thầy Park có thể yên tâm về tài năng của Tuấn Anh và Văn Thanh.

Trong chuyến đến sân Pleiku theo dõi trận HAGL - TP.HCM, HLV Park Hang Seo đã nhắm tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh. Ông Park gật gù khen ngợi tiền vệ người Thái Bình chơi bóng kỹ thuật và xử lý bóng thông minh. Ông Park hy vọng Tuấn Anh được sử dụng hợp lý để tránh tái phát chấn thường và nhanh chóng tìm lại phong độ cao nhất. Mục đích là ông Park muốn gọi Tuấn Anh lên tuyển Việt Nam.

Tuấn Anh trở lại từ đầu mùa bóng 2019 sau ca chấn thương nặng ở sân Lạch Tray. Tiền vệ người Thái Bình thuộc diện “của hiếm” của bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, chấn thương hành hạ liên tục khiến cho sự phát triển của Tuấn Anh không được như mong đợi. Đây là điều vô cùng đáng tiếc, dù tài năng của Tuấn Anh là điều được tất cả thừa nhận.

Trong khi đó, Vũ Văn Thanh phải nghỉ một thời gian dài sau khi phẫu thuật ở Hàn Quốc. Văn Thanh đã có 2 trận ở V.League nhưng chỉ vào sân từ hiệp 2. Mục đích là Văn Thanh dần dần tìm lại cảm giác bóng và phong độ sau chấn thương.

Tuấn Anh sắp trở lại tuyển Việt Nam.

Cả Văn Thanh và Tuấn Anh từng góp mặt ở tuyển Việt Nam. Một người là tiền vệ tài hoa bậc nhất, còn một người từng là vị trí không thể thiếu bên hành lang cánh trong sơ đồ 3-5-2, 3-4-3 hoặc 5-3-2 của HLV Park Hang Seo. Thế nên, ông Park cân nhắc gọi cả hai cầu thủ này trở lại đội tuyển quốc gia là một điều hợp lý.

Từ nay đến ngày tập trung của tuyển Việt Nam còn khá dài, Văn Thanh và Tuấn Anh sẽ có thêm thời gian để tích lũy thể lực. Nếu không có gì bất ngờ thì ông Park sẽ gọi cả hai trở lại tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho King's Cup 2019 trên đất Thái Lan vào đầu tháng 6 tới.

Trận khai mạc King’s Cup 2019 diễn ra lúc 15h30 ngày 5/6 giữa Curacao và Ấn Độ. Vào lúc19h45, Thái Lan sẽ chạm trán Việt Nam.

Lịch thi đấu King's Cup 2019:

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất