Thể thao

HLV Park Hang Seo gọi quân bầu Đức thay quân bầu Hiển ở phút cuối

Minh Tuấn
Chia sẻ

Do hậu vệ Nguyễn Thành Chung bất ngờ dính chấn thương trong buổi tập mới đây, nên HLV Park Hang Seo buộc phải gạch tên anh ra khỏi danh sách các cầu thủ tham dự ASIAD 2018 và triệu tập Minh Vương thay thế.

Trong buổi tập trên sân Gò Đậu diễn ra vào chiều ngày 9/8 vừa qua, Thành Chung đã có va chạm với Văn Toàn và dính chấn thương khá nặng. Sau quá trình kiểm tra, các bác sĩ đã kết luận rằng, ngôi sao 20 tuổi bị rách cơ đùi và không thể bình phục để chuẩn bị cho các trận đấu tại ASIAD 2018.

Đây là một mất mát không nhỏ đối với đoàn quân của HLV Park Hang Seo, bởi Thành Chung luôn được đánh giá là một trong những cầu thủ chắc chắn nhất nơi hàng thủ của U23 Việt Nam. Bởi vì, ngoài việc sở hữu thể hình khá tốt (cao 1m80), anh còn có khả năng hòa nhập cực tốt với sơ đồ chiến thuật 3-4-3 của chiến lược gia người Hàn Quốc.

Minh Vương được triệu tập sau khi Thành Chung dính chấn thương nặng.

Chứng kiến chấn thương của Thành Chung, HLV Park Hang Seo đã tỏ ra rất tiếc nuối khi ông buộc phải gạch tên anh ra khỏi danh sách các cầu thủ tham dự ASIAD 2018. Cùng với đó, ông cũng gọi trở lại tiền vệ Minh Vương để thay thế.

Dù đây là tình huống bắt buộc phải thay thế, nhưng nhiều người vẫn tin nó sẽ không ảnh hưởng nhiều tới sức mạnh của U23 Việt Nam. Bởi vì, trong thời gian gần đây, Minh Vương cũng được đánh giá là một trong những cầu thủ xuất sắc, nhất là lối chơi của ngôi sao thuộc biên chế HAGL giúp hàng tiền vệ có nhiều sức sống hơn.

Theo kế hoạch, U23 Việt Nam chỉ còn một buổi tập duy nhất tại quê nhà trước khi lên đường tham dự ASIAD 2018 vào sáng 10/8 tới. Vì vậy, Minh Vương chắc chắn sẽ cần phải tích cực để hòa nhập với lối chơi của đội bóng. Tuy vậy, đây cũng là cơ hội để anh thể hiện mình nhằm đáp lại sự tin tưởng của HLV Park Hang Seo.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tuấn

Tin mới nhất