Thể thao

Ông Park gọi Công Phượng, Xuân Trường, Văn Lâm đấu Thái Lan

Văn Nhân
Chia sẻ

HLV Park Hang Seo đã quyết định gọi các cầu thủ Việt Nam thi đấu ở nước ngoài tập trung cùng tuyển Việt Nam để đấu Thái Lan ở King's Cup 2019.

Theo nguồn tin của Saostar, HLV Park Hang Seo đã quyết định triệu tập ba cầu thủ thi đấu ở nước ngoài là Công Phượng, Xuân Trường, Đặng Văn Lâm về tuyển Việt Nam.

Nếu không có bất ngờ nào xảy ra ở phút cuối theo ngoài ý muốn như chấn thương thì Xuân Trường và Văn Lâm tập trung cùng tuyển Việt Nam trên đất Thái Lan, còn Công Phượng về tập trung sau đó di chuyển sang Thái cùng toàn đội.

Cần nhắc, đợt tập trung của tuyển Việt Nam vào dịp FIFA day nên các đội bóng phải trả quân về đội tuyển quốc gia. Thế nên, Văn Lâm, Công Phượng, Xuân Trường không vướng víu gì về việc trở lại phục vụ cho tuyển Việt Nam.

Ngoài những gương mặt kể trên, tuyển Việt Nam tập trung với phần lớn nòng cốt cùng thủ quen thuộc như Quế Ngọc Hải, Duy Mạnh, Đình Trọng, Văn Hậu, Quang Hải, Văn Toàn…

Xuân Trường sẽ hội quân cùng tuyển Việt Nam ở Thái Lan.

Tuyển Việt Nam sẽ hội quân vào cuối tháng 5 này. HLV Park Hang Seo sẽ có thêm thời gian để kiểm tra lại phong độ các học trò, trước khi lên đường sang Thái Lan dự King's Cup 2019.

Tại King's Cup 2019, tuyển Việt Nam đụng Thái Lan được xem là trận đấu hấp dẫn và được chờ đợi nhất giải đấu. Ngoài tính danh dự, cả hai đội đều cố gắng tích điểm để hướng đến một kết quả bốc thăm thuận lợi cho vòng loại World Cup 2022 và ASIAN Cup 2023.

Tuyển Việt Nam đang có hạng 98 trên BXH FIFA và hạng 16 ở châu Á. Thầy trò HLV Park Hang Seo cần một kết quả tốt trước Thái Lan, thậm chí vô địch King's Cup 2019 để xấy chắc vị trí trong Top 16 châu Á, qua đó nằm ở nhóm hạt giống bốc thăm vòng loại World Cup 2022 và ASIAN Cup 2023.

Tất nhiên, Thái Lan và Việt Nam đụng nhau còn có thêm những ý nghĩa khác. Người Thái đang muốn phục hận sau khi U23 Thái Lan thua tan nát 0-4 trước U23 Việt Nam ở vòng loại U23 châu Á 2020, còn tuyển Việt Nam đã hơn 10 năm chưa biết chiến thắng tuyển Thái Lan.

Trận khai mạc King’s Cup 2019 diễn ra lúc 15h30 ngày 5/6 giữa Curacao và Ấn Độ. Vào lúc19h45, Thái Lan sẽ chạm trán Việt Nam.

Lịch thi đấu King's Cup 2019:

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất