Thể thao

HLV Park Hang Seo gặp bầu Đức, xem CLB HAGL đấu TP.HCM

Văn Nhân
Chia sẻ

Vào ngày 1/3, HLV Park Hang Seo sẽ lên Gia Lai xem trận HAGL gặp TP.HCM ở vòng 2 V.League 2019.

Theo thông tin của Saostar, HLV Park Hang Seo sẽ dự khán trận đấu giữa CLB HAGL và TP.HCM ở vòng 2 V.League 2019. Trận đấu này diễn ra vào ngày mai (1/3) tại sân Pleiku.

Theo đó, HLV Park Hang Seo sẽ gặp bầu Đức ở Gia Lai. Đây là cuộc gặp nhau kể từ thời điểm cuối năm ngoái, khi ông Park gặp bầu Đức ở Quảng Nam - một ngày sau khi tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018.

HLV Park Hang Seo đang trong quá trình xem các trận đấu ở V.League 2019, trước khi tập trung cùng U23 Việt Nam vào ngày 5/3 tới. HLV Park Hang Seo sẽ gọi 30 cầu thủ để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2020 diễn ra tại Hà Nội.

Ông Park Hang Seo lên Gia Lai gặp bầu Đức vào ngày 1/3.

Bầu Đức và HLV Park Hang Seo được xem là có mối giao tình đặc biệt. Bầu Đức có ba lần sang Hàn Quốc mời ông Park về Việt Nam làm việc. Sau đó, ông chủ CLB HAGL trả tiền lương cho chiến lược gia người Hàn Quốc trong hai năm, với mỗi tháng gần 700 triệu đồng. Đây là bước ngoặc quan trọng giúp bóng đá Việt Nam gặt hái nhiều thành công rực rỡ trong năm 2018.

Với ông Park, bầu Đức giống như người có ơn khi mời ông sang Việt Nam. Nhờ vậy, ông Park tìm được ánh hào quang ở tuổi 60. Tên tuổi chiến lược gia người Hàn Quốc trở nên nổi tiếng khắp châu Á dù có thời điểm tưởng chừng vụt tắt mãi mãi.

Dù không còn Xuân Trường, Công Phượng nhưng trận đấu giữa CLB HAGL và TP.HCM hứa hẹn sẽ diễn ra hấp dẫn khi cả hai đội có được 3 điểm trong ngày mở màn V.League 2019. Thế nên, ông Park muốn xem để tìm thêm những nhân tố mới cho các ĐTQG, nhất là trong bối cảnh đội bóng phố Núi có thêm các gương mặt mới triển vọng cùng các học trò của ông Park như Văn Toàn, Minh Vương, Hồng Duy…

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất