Thể thao

Sao Việt muốn thầy Park về thay Mourinho, trả lương hơn 11 tỷ/tuần

Đông Tà
Chia sẻ

Ca sỹ Hoàng Bách đã bất ngờ có đề nghị đầy hài hước là muốn ông Park về thay Mourinho và nhận mức lương khủng 500 ngàn USD/tuần.

Ca sỹ Hoàng Bách đã viết trên facebook cá nhân rằng: “Đề nghị tăng lương lên 500.000 USD/tuần cho chú Park Hang Seo, đề phòng MU bắt chú ấy về thay Mourinho…!”.

Đề nghị vui của Hoàng Bách lập tức nhận được nhiều lượt like cũng như sự đồng ý từ các fan. Điều này được lý giải là Man United của Mourinho vừa nhận thất bại tan nát 0-3 trước Tottenham, còn U23 Việt Nam của HLV Park Hang Seo đã giành vé vào bán kết ASIAD 18 đầy ngoạn mục trước U23 Syria.

HLV Park Hang Seo đang trở thành nhà cầm quân được yêu mến nhất Việt Nam.

Hiện tại, rất nhiều lời tán dương của người nổi tiếng dành cho thầy trò HLV Park Hang Seo. Tất cả đều nể phục trước tài cầm quân của ông Park, người được xem là “thần may mắn” làm thay đổi lịch sử bóng đá Việt Nam.

Báo chí nước người cũng tán dương ông Park và U23 Việt Nam. Tất cả nể phục cách thầy Park bày “ma trận” để hạ U23 Syria, từ cách phòng thủ đến việc chuyển sang tấn công đều rất hay.

Trong khi đó, nhiều cầu thủ Việt Nam bày tỏ niềm vui với các đàn em. Hậu vệ Nguyễn Quốc Long bày tỏ: Tuyệt vời quá các em ơi, đừng ai vào mào bảo ăn may nữa nhé.

Tiền vệ Nguyễn Huy Toàn chia sẻ về pha lập công của Văn Toàn hết sức cảm động rằng: “Trước em ghi bàn, em ôm anh khóc. Giờ anh thấy em ghi bàn anh khóc theo. Tự hào quá em ơi. Rạng ngời bóng đá Việt Nam”.

Trong khi đó, trưởng đoàn CLB HAGL - Nguyễn Tấn Anh ăn mừng theo cách ngắn gọn nhất: “Toàn ơi”. Một cách bày tỏ sự nghẹn ngào về chiến thắng của U23 Việt Nam quá xúc động nên không thể buông thêm lời nào.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất