Thể thao

HLV Park Hang Seo đã được quyền đàm phán với các đội bóng khác

Đường Bá Hổ
Chia sẻ

Kể từ tháng 8 này, HLV Park Hang Seo được quyền đàm phán nếu có đội bóng nào đánh tiếng mời. Lý do là hợp đồng của HLV Park Hang Seo và VFF chỉ còn chưa đầy 6 tháng.

Hợp đồng giữa HLV Park Hang Seo và VFF có thời hạn đến ngày 31/1/2020 nhưng hai bên chưa thể tái ký hợp đồng mới. Theo thông báo từ người đại diện của HLV Park Hang Seo vào ngày 11/7 thì tạm thời “đóng băng”.

“Dj Management chứng kiến các điều khoản, thời gian hợp đồng, mục tiêu của ông Park được tiết lộ ra cho truyền thông một lần nữa. Những chi tiết chưa được đàm phán này tạo ra áp lực không mong muốn đối với công ty đại diện”.

Những nội dung suy đoán không tin cậy làm xáo trộn, gây ảnh hưởng đến các bên liên quan. Đồng thời, nó không hướng đến ưu tiên hàng đầu là thống nhất quá trình đàm phán như phong cách làm việc của HLV Park Hang Seo. Điều đó sẽ giúp ông Park tập trung vào nhiệm vụ với bóng đá Việt Nam”, đại diện HLV Park Hang Seo thông báo.

Kể từ tháng 8 này, HLV Park Hang Seo được quyền đàm phán nếu có đội bóng nào đánh tiếng mời. Lý do là hợp đồng của HLV Park Hang Seo và VFF chỉ còn chưa đầy 6 tháng.

Bây giờ, một thông tin khác liên quan đến hợp đồng của HLV Park Hang Seo và VFF là HLV trưởng tuyển Việt Nam đã có thể tự do đàm phán với một đội bóng khác. Lý do là thời hạn hợp đồng 2 năm của HLV Park Hang Seo và VFF chỉ còn chưa đầy 6 tháng sẽ kết thúc.

Về nguyên tắc, HLV Park Hang Seo được quyền đàm phán hợp đồng với các đội bóng khác kể từ thời điểm hợp đồng với VFF chỉ còn 6 tháng cuối. Tức từ tháng 8 này, nếu có đội bóng tiếp xúc với HLV Park Hang Seo theo kiểu mời gọi thì chiến lược người Hàn Quốc có quyền để người đại diện nói chuyện hợp đồng.

Tất nhiên, câu chuyện kể trên thì không hề CĐV Việt Nam nào mong muốn xảy ra. Vì ai cũng hiểu HLV Park Hang Seo rất phù hợp với bóng đá Việt Nam, cũng tạo dựng được những thành công lớn trong gần 2 năm qua. Bản thân HLV Park Hang Seo và VFF cũng mong muốn sớm tái ký hợp đồng.

Bóng đá Việt Nam đang có nhiều giải đấu quan trọng phía trước như vòng loại World Cup 2022, SEA Games 30 và vòng chung kết U23 châu Á 2020. Điều tốt nhất là HLV Park Hang Seo ký hợp đồng mới với VFF, sau đó cả hai cùng nhau giúp các ĐTQG gặt hái thêm những thành công mới.

Chia sẻ

Bài viết

Đường Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất