Thể thao

HLV Park Hang Seo có tiếp tục sử dụng Hà Đức Chinh?

Bá Định
Chia sẻ

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận chung kết lượt về AFF Cup gặp ĐT Malaysia, tiền đạo Anh Đức đã lên tiếng bảo vệ đàn em Hà Đức Chinh.

Phát biểu trong buổi họp báo trước thềm trận chung kết lượt về AFF Cup 2018, nói về việc Hà Đức Chinh bỏ lỡ đến 3 cơ hội ghi bàn ở trận lượt đi, Anh Đức thẳng thắn bảo vệ đàn em. Anh Đức gọi là cuộc chơi thì ai cũng khát vọng ghi bàn vào lưới Malaysia ở trận chung kết, còn bỏ lỡ là điều không may.

“Chúng tôi đang quyết tâm và chơi máu lửa để vì cái chung của tuyển Việt Nam. Tôi tin tưởng và hài lòng vào các em trên sân Bukit Jalil. Bản thân tôi cũng mong muốn được đá trận chung kết lượt về, sau trận đấu có thể giơ cao chức vô địch”, Anh Đức nói.

Hà Đức Chinh được Anh Đức bảo vệ.

Bên cạnh đó, Anh Đức còn chia sẻ thêm: “Trận lượt đi hòa 2-2, trận lượt về rất khó khăn. Malaysia chắc chắn sẽ đá tấn công nên gây ra khó khăn cho tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, chúng tôi tự tin sẽ chơi tốt nhất trước Malaysia”.

Ngoài ra, HLV Park Hang Seo cũng có những phát biểu tôn trọng đối thủ Malaysia. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc bỏ ngỏ khả năng tiếp tục sử dụng Hà Đức Chinh. Không chỉ vậy, ông Park còn đánh giá cao chất lượng đội hình ĐT Việt Nam thời điểm hiện tại.

HLV Park liệu có tiếp tục sử dụng Hà Đức Chinh trước Malaysia?

Trước đó, tiền đạo Hà Đức Chinh từng bỏ lỡ đến 3 cơ hội ngon ăn trong trận chung kết lượt đi. Sau trận đấu, tiền đạo CLB Đà Nẵng chịu rất nhiều sự chỉ trích từ nhiều CĐV quá khích. Tuy nhiên, vẫn còn đó một lực lượng người hâm mộ không nhỏ vẫn cảm thông cho Hà Đức Chinh và động viên tiền đạo này tiếp tục cố gắng thi đấu vì màu cờ sắc áo ĐTQG.

Trận chung kết lượt về giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia sẽ diễn ra lúc 19h30′ ngày 15/12 trên sân Mỹ Đình.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất