Thể thao

HLV Park Hang Seo chúc mừng Bùi Tiến Dũng, Hùng Dũng lên chức bố

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Trả lời phỏng vấn với truyền thông, HLV Park Hang Seo đã gửi lời chúc mừng đến các tuyển thủ và không quên nhắc nhở các trò cưng phải có trách nhiệm hơn với gia đình của mình.

Chiều 29/10, U22 Việt Nam và ĐT Việt Nam bắt đầu bước vào tập luyện cho đợt tập trung mới. Trước khi bước vào buổi tập đầu tiên, HLV Park Hang Seo đã có trao đổi nhanh với báo chí.

Thời gian gần đây, giới túc cầu Việt đón nhận nhiều tin vui khi các tuyển thủ lần lượt lên chức bố. Đầu tiên là Tiến Dụng, kế đến là trung vệ Bùi Tiến Dũng và mới đây là tiền vệ Đỗ Hùng Dũng.

Chia sẻ niềm vui với các cầu thủ, HLV Park Hang Seo gửi lời chúc mừng: “Theo tôi biết Tiến Dũng sinh con gái, Hùng Dũng sinh con trai. Ngày xưa các bạn ấy một mình thôi, giờ thì có gia đình rồi. Đàn ông chúng ta phải có trách nhiệm. Những người có con thì trách nhiệm hơn, gương mẫu hơn. Và đó là một điều tốt, đặc biệt với những cầu thủ thi đấu chuyên nghiệp”

HLV Park Hang Seo chúc mừng Bùi Tiến Dũng, Hùng Dũng lên chức bố.

Em ruột Bùi Tiến Dũng - Bùi Tiến Dụng là cầu thủ đầu tiên hưởng niềm vui làm bố trong các cầu thủ nêu trên. Tiến Dụng cùng bạn gái Mai Thùy Trinh công khai chuyện có con trai đầu lòng vào tối 15/10. Gia đình anh tổ chức tiệc mừng con trai Bùi Tiến Duy (bé Nhím) tròn 2 tháng tuổi. Bữa tiệc ấm cúng có sự tham dự của bố mẹ Tiến Dụng, người thân trong gia đình, bạn bè thân thiết của Tiến Dụng và Thùy Trinh.

Trong khi đó, ngày 21/10, trung vệ Bùi Tiến Dũng và bà xã Khánh Linh hạnh phúc chào đón con gái đầu lòng, biệt danh là Shi. Bùi Tiến Dũng cũng bày tỏ niềm hạnh phúc khi được lên chức bố và dành lời cảm ơn đến bà xã Khánh Linh.

Sau đó 8 ngày, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã đón cậu con trai đầu lòng sau bao ngày chờ mong. Nhóc tì nhà Dũng “Chíp” có tên gọi thân mật là Titi. “Cháu là Đỗ Gia Bảo, lớn lên cháu sẽ làm đội trưởng và gắng sút penalty tốt hơn bố ạ”, Hùng Dũng chia sẻ đầy hạnh phúc trên trang cá nhân.

Trong buổi tập đầu tiên vào chiều nay, HLV Park chỉ có một nửa quân số khi các cầu thủ của CLB Hà Nội và Quảng Nam chưa thể tập trung do bận thi đấu cúp quốc gia. Trung vệ Lê Văn Đại của Thanh Hóa chỉ có thể hội quân sau trận play-off giữa Thanh Hóa và Phố Hiến, trong khi 2 cầu thủ đang chơi ở nước ngoài là Công Phượng và Văn Hậu chỉ có thể tập trung sát ngày thi đấu.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất