Thể thao

HLV Park Hang Seo chưa tính đến chuyện thắng Thái Lan

Hoàn Cơ
Chia sẻ

Ngay sau trận đấu gặp U23 Brunei, HLV Park Hang Seo đã có nhiều ý kiến liên quan đến những đối thủ sắp tới của U23 Việt Nam thay vì đề cập đến chiến thắng vừa giành được.

U23 Việt Nam vừa có chiến thắng 6-0 trước U23 Brunei ngay trận mở màn vòng loại giải U23 châu Á năm 2020. Mặc dù có được chiến thắng đậm đà, HLV Park Hang Seo vẫn chưa thực sự hài lòng với màn trình diễn từ các học trò.

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ: “Tôi không đồng tình với lối chơi bóng bổng đâu. Vì khi xuống cánh, hoặc là tạt sệt hoặc tạt bổng vào trong. Các tiền vệ hôm nay tạt bổng vào khá nhiều.

Tôi nghĩ, các cầu thủ cũng không thích lối chơi này bởi họ chơi tốt hơn khi tạt bóng sệt dựa vào tính cơ động của các cầu thủ”. 

HLV Park Hang Seo vẫn chưa hài lòng về lối chơi của U23 Việt Nam.

Tiếp đó, HLV Park Hang Seo dành phần lớn thời lượng buổi họp báo để nói về U23 Thái Lan cùng U23 Indonesia - những đối thủ sắp tới của U23 Việt Nam: “Tôi thấy Thái Lan và Indonesia đã hoàn toàn khác so với giải đấu ở Campuchia. Chúng ta có thể nhận thấy Thái Lan đã thay đến 15 cầu thủ còn Indonesia cũng thay đến 4 cầu thủ trong đội hình. 

Đội Indonesia nhìn tổng thể vẫn có những phẩm chất tốt. Họ rất mạnh trong những pha chuyền ngắn. Đội Thái Lan là chủ nhà vòng chung kết giải U23 châu Á năm 2020.

Chúng ta có thể thấy thông qua trận đấu gặp Indonesia họ chuẩn bị tốt đến thế nào. Chúng ta sẽ gặp họ vào trận đấu cuối cùng. Chắc chắn, trận đấu này sẽ rất khó khăn bởi sự chuẩn bị chu đáo từ phía Thái Lan”. 

U23 Việt Nam cần phải nỗ lực rất nhiều ở những trận đấu kế tiếp.

Tuy nhiên, “ngài ngủ gật” vẫn đặt quyết tâm phải giành thắng lợi trước U23 Indonesia: “Đá với Indonesia sẽ chơi 'tất tay', thắng bằng được còn trận đấu với Thái Lan, chúng tôi chưa tính đến”. 

Bên cạnh những ý kiến từ HLV Park Hang Seo, HLV U23 Brunei cũng đánh giá rất cao U23 Việt Nam: “Chúng ta đều biết U23 Việt Nam là một trong những đội bóng hàng đầu châu Á. Tôi chỉ có thể nói Việt Nam có nhiều cầu thủ tốt. Chiến thuật của Brunei tất cả đều thấy chỉ có vậy thôi.

Các cầu thủ của tôi đã thực hiện đúng ý đồ. Tôi không bất ngờ với trận thua này. Tôi rất buồn khi phải nhận thất bại đậm 0-6″.

Ở lượt đấu tiếp Theo diễn ra vào ngày 24/3, U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Indonesia còn U23 Brunei chạm trán U23 Thái Lan.

Lịch thi đấu vòng loại U23 châu Á 2020 của U23 Việt Nam

Ngày 22/3:

17h, U23 Indonesia - U23 Thái Lan

20h, U23 Việt Nam - U23 Brunei

Ngày 24/3:

17h, U23 Thái Lan - U23 Brunei

20h, U23 Việt Nam - U23 Indonesia

Ngày 26/3:

17h, U23 Indonesia - U23 Brunei

20h, U23 Việt Nam - U23 Thái Lan

Chia sẻ

Bài viết

Hoàn Cơ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất