Thể thao

HLV Park Hang Seo 'chốt' tương lai với VFF trong tháng 10?

Đường Bá Hổ
Chia sẻ

Theo hợp đồng quy định cùng thông tin từ người đại diện của HLV Park Hang Seo, chuyện thương thảo hợp đồng của ông Park và VFF diễn ra vào tháng 10.

Song song câu chuyện tuyển Việt Nam có 2 trận đấu quan trọng với Malaysia và Indonesia, HLV Park Hang Seo có thêm “một trận đấu” cực kỳ quan trọng trong tháng 10 - đó là chuyện đàm phán hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Theo thông tin từ người đại diện HLV Park Hang Seo, cuộc đàm phán với VFF sẽ diễn ra trong tháng 10. Trước đó, cuộc đàm phán đầu tiên đã không thể “chốt” xong mọi điều khoản cho tương lai HLV Park Hang Seo.

Thậm chí, chuyện hợp đồng bị “đóng băng” vì người đại diện của HLV Park Hang Seo thông báo các thông tin đàm phán bị lộ ra ngoài.

Theo quy định đàm phán hợp đồng được lãnh đạo VFF tiết lộ, cả hai bên chính thức ngồi lại trong ba tháng cuối hợp đồng của HLV Park Hang Seo. Tức thời điểm thương thảo diễn ra vào tháng 10 năm nay.

Trên thực tế, HLV Park Hang Seo đã được phép làm việc với các đội bóng nếu có một lời mời nghiêm túc. Vì FIFA quy định 6 tháng cuối hợp đồng thì ông Park được quyền thương thảo tương lai với một đội bóng khác.

HLV Park Hang Seo và VFF sẽ thương thảo hợp đồng vào tháng 10 này?

Thời gian qua, HLV Park Hang Seo đã nói rõ tâm tư là muốn gắn bó với bóng đá Việt Nam. HLV Park Hang Seo cũng không đặt vấn đề tiền bạc là yếu tố hàng đầu trong cuộc thương thảo hợp đồng mới với VFF.

Sự trải lòng của HLV Park Hang Seo là dễ hiểu. Vì sau chức vô địch AFF Cup 2018, ông Park đến dự một buổi lễ có sự góp mặt của bầu Đức, ông thầy Hàn Quốc đã tặng lại số tiền rất lớn cho bóng đá Việt Nam phát triển bóng đá trẻ. Thế nên, ông Park có thể đem tặng số tiền 100 nghìn USD thì chuyện tiền bạc rõ ràng không quan trọng trong chuyện đàm phán với VFF.

Nhưng một điều cũng cần rạch ròi, HLV Park Hang Seo làm được rất nhiều điều cho bóng đá Việt Nam kể từ khi nhận lời bầu Đức dẫn dắt các ĐTQG, VFF sẽ có trách nhiệm trả mức lương xứng đáng với tài năng của nhà cầm quân Hàn Quốc.

Hiện tại, hợp đồng của HLV Park Hang Seo và VFF có thời hạn đến tháng cuối tháng 1 năm 2020. Tiền lương của HLV Park Hang Seo đang được bầu Đức chi trả.

Chia sẻ

Bài viết

Đường Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất