Thể thao

Đội TP.HCM có chạnh lòng khi HLV Park chỉ bắt tay cầu thủ Hà Nội?

Văn Nhân
Chia sẻ

Đó là câu hỏi được báo chí dành cho HLV trưởng CLB TP.HCM trong phòng họp báo khi HLV Park Hang Seo bất ngờ "bỏ quên" đội chủ nhà.

Trong một ngày sân Thống Nhất như mở hội với gần 20 nghìn khán giả đến xem trận TP.HCM - Hà Nội, HLV Park Hang Seo cũng góp mặt để dõi theo màn trình diễn được xem là “siêu kịch tính” của hai đội tranh ngôi đầu bảng.

Một điều khá hy hữu trở thành chủ đề trong phòng họp báo sau trận TP.HCM hòa Hà Nội 2-2 là ông Park Hang Seo không gặp đội bóng của người đồng hương. Cụ thể, giới báo chí đã hỏi HLV trưởng CLB TP.HCM rằng: Ông có chạnh lòng khi HLV Park Hang Seo bắt tay, vỗ về từng cầu thủ Hà Nội nhưng không bắt tay cầu thủ TP.HCM lẫn ông?

HLV Chung Hae-soung trả lời là đến khi trận đấu giữa TP.HCM và CLB Hà Nội diễn ra thì ông mới được biết có sự hiện diện của HLV Park Hang Seo và không quan tâm đến vấn đề này, khi xem mọi thứ hết sức bình thường.

Đây có thể được xem là câu chuyện khá hy hữu. Các cầu thủ TP.HCM đã chơi một trận cầu đẹp mắt, sòng phẳng trước CLB Hà Nội để cống hiến cho hàng nghìn khán giả TP.HCM, trong đó có sự dõi theo của HLV Park. Đó không chỉ là sự cố gắng vì thành tích chung của CLB TP.HCM, mà còn mong muốn ghi điểm với HLV Park Hang Seo để có cơ hội lên tuyển Việt Nam.

HLV Park Hang Seo đã cho phép tiền vệ Phạm Đức Huy cùng dõi theo trận TP.HCM - Hà Nội.

Một điều cần nhắc, HLV Park Hang Seo và HLV Chung Hae-soung là đồng hương, từng cùng nhau làm trợ lý ở đội tuyển Hàn Quốc ở World Cup 2002. Nhưng HLV Park đã không gặp các cầu thủ đội chủ nhà và ông Chung Hae-soung, chỉ dành sự quan tâm với đội Hà Nội (có nhiều cầu thủ U23 và ĐTQG) sau khi trận đấu kết thúc. Đây cũng là lý do khiến báo chí thắc mắc và hỏi HLV Chung Hae-soung trong buổi họp báo sau trận đấu.

Cần nhắc, trong thời gian diễn ra trận TP.HCM - Hà Nội thì HLV Park Hang Seo cũng dành một sự đặc biệt với tiền vệ Phạm Đức Huy, khi ông để cầu thủ này trong phòng cùng dõi theo trận đấu.

Hồi đầu tháng 6 năm, câu chuyện giữa CLB TP.HCM và HLV Park Hang Seo cũng từng trở thành chủ đề được quan tâm. HLV Park không gọi bất kỳ cầu thủ nào của CLB TP.HCM lên tuyển Việt Nam, dù họ đang dẫn đầu V.League 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất