Thể thao

HLV Park đáp trả HLV Thái Lan: Họ có chơi đẹp đâu mà chê Việt Nam!

Đường Bá Hổ
Chia sẻ

HLV Park Hang Seo đáp trả HLV Thái Lan về chuyện chê Bùi Tiến Dũng theo đúng nghĩa người thầy bảo vệ học trò.

Trước chuyện HLV Thái Lan ông Nishino nói Bùi Tiến Dũng ăn vạ và câu giờ, HLV Park Hang Seo đáp trả HLV Thái Lan có chơi đẹp đâu mà chê tuyển Việt Nam.

Ông Park bảo vệ học trò bằng cách đưa dẫn chứng Thái Lan chơi xấu ở King's Cup 2019. Nhà cầm quân người Hàn Quốc còn nhận xét HLV Thái Lan cần xem lại chính mình trước khi nói người khác.

“Tôi có xem trên các bài báo và có nghe nói anh ta đánh giá về Bùi Tiến Dũng, Với tôi, chuyện đó không có vấn đề gì cả nhưng với cầu thủ, mọi đánh giá phải cẩn thận. Chúng ta trước khi đánh giá phải xem lại các cầu thủ của mình có chơi đẹp, xứng đáng hay không. Các cầu thủ Thái Lan hồi King's Cup 2019 có chơi đẹp đâu. 

Tôi không biết HLV Nishino có nói thế không. Nhưng trước khi nói như thế thì anh ta nên xem lại bản thân mình. Tôi không nghĩ ngợi nhiều đâu, đó có thể là một cuộc tâm lý chiến của HLV Thái Lan.

HLV Park Hang Sep đáp trả HLV Thái Lan về chuyện chê Bùi Tiến Dũng.

Tôi không chỉ dạy các cầu thủ của tôi chơi xấu, ăn vạ hay câu giờ, tôi chỉ muốn các cầu thủ của tôi xông lên chiến đấu. Tôi không chấp nhận cầu thủ lùi lại và không chịu tranh chấp”, HLV Park Hang Sep đáp trả HLV Thái Lan về chuyện chê Bùi Tiến Dũng và mỉa mai tuyển Việt Nam nghiệp dư.

HLV Park đáp trả HLV Thái Lan mang đến sự thích thú lớn cho nhiều phóng viên có mặt trong ngày hội quân của tuyển Việt Nam. Ông Park đã có màn bảo vệ học trò theo đúng tính cách một nhà cầm quân giỏi về tâm lý chiến.

Tại buổi họp báo ngày đầu hội quân chuẩn bị cho hai trận đấu với UAE và Thái Lan, HLV Park Hang Seo đánh giá: “Cả hai đối thủ đều mạnh. Tuyển Việt Nam đang cạnh tranh quyết liệt để lấy vị trí dẫn đầu. Chúng ta được đá sân nhà nên đó vừa là lợi thế, cũng là những gánh nặng về tâm lý.

Dẫu vậy, tôi và toàn đội sẽ cố gắng chơi ở mức tốt nhất để có thể đạt được kết quả tốt, còn Tiến Linh có thể được tôi gọi bất kỳ lúc nào”.

Tuyển Việt Nam sẽ có 2 tuần hội quân để chuẩn bị cho các trận đấu với UAE và tuyển Thái Lan ở sân Mỹ Đình vào giữa tháng 11 năm nay. Mục tiêu của tuyển Việt Nam là giành chiến thắng trước UAE và Thái Lan.

Chia sẻ

Bài viết

Đường Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất