Thể thao

HLV Myanmar nói gì về trận hòa may mắn với Việt Nam?

B,A (Theo BĐS)
Chia sẻ

Nhà cầm quân người Đức cho biết ông rất hài lòng vì 1 điểm giành được ở màn tiếp đón Việt Nam.

Mặc dù phải làm khách ở Thuwunna nhưng ĐT Việt Nam đã tạo ra thế trận nhỉnh hơn hẳn so với Myanmar. Đặc biệt, các học trò của ông Park Hang-Seo đã có nhiều cơ hội rõ rệt để kết liễu đối thủ nhưng không thành công và đành chấp nhận kết quả hòa 0-0.

1 điểm giành được ở Thuwunna không làm HLV Park Hang-Seo hài lòng. Nhà cầm quân người Hàn Quốc rất bức xúc khi bàn thắng hợp lệ của Văn Toàn bị trọng tài từ chối.

Nhưng HLV Antoine Hey của Myanmar lại tỏ ra rất hài lòng với 1 điểm giành được.


“Tôi không nghĩ rằng chúng tôi may mắn. Đội đã chuẩn bị cho trận đấu này rất kỹ và chơi tốt. Việt Nam là một trong những đội mạnh nhất giải. Myanmar cũng không kém. Hai đội đã chơi một trận đấu hay, cống hiến. Mỗi đội có một điểm là hợp lý và chúng tôi hài lòng”, HLV Antoine Hey chia sẻ trong buổi họp báo sau trận.

Với 1 điểm ở trận đấu này, Myanmar đã nắm chút ít lợi thế ở lượt hạ màn bởi họ chỉ cần cầm hòa Malaysia để đoạt vé vào bán kết. Nhà cầm quân người Đức tin tưởng rằng Myanmar sẽ đạt mục tiêu dù phải làm khách ở Bukit Jalil.

Tình huống Văn Toàn bị cướp bàn thắng.

“Giờ thì chúng tôi sẽ để trận đấu với Việt Nam ở lại phía sau. Toàn đội tập trung nghỉ ngơi và chuẩn bị cho chuyến làm khách của Malaysia. Một điểm là đủ để Myanmar vào bán kết. Chúng tôi tin mình làm được”, nhà cầm quân người Đức nói thêm.

Myanmar hiện có cùng 7 điểm như Việt Nam nhưng tạm xếp trên vì có số bàn thắng nhiều hơn. Theo lịch, ở lượt trận cuối diễn ra vào ngày 24/11 tới, Việt Nam sẽ tiếp Campuchia tại Hàng Đẫy, trong khi Myanmar phải làm khách trước Malaysia.

Chia sẻ

Bài viết

B,A (Theo BĐS)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất