Thể thao

HLV Miura 'gây sốt' ngày trở lại sân Thống Nhất xem đội bóng Công Vinh 'thủy chiến'

Lê Phong
Chia sẻ

Cựu HLV tuyển Việt Nam Toshiya Miura đã nhận được sự chào đón xuống nhiệt của người hâm mộ bóng đá Việt trong ngày trở lại sân Thống Nhất dự khán một trận đấu V-League cùng với Sếp CLB TP.HCM Lê Công Vinh.

Cuộc trò chuyện giữa HLV Miura và chủ tịch CLB TP.HCM, Lê Công Vinh.

Chiều ngày 19/11, cựu HLV trưởng tuyển Việt Nam - Toshiya Miura có mặt tại sân Thống Nhất để dự khán trận đấu giữa TP HCM và Than Quảng Ninh ở vòng 25 V-League 2017. Ngay lập tức sự xuất hiện của ông thu hút sự quan tâm của truyền thông.

Sau khi đến sân, HLV người Nhật chăm chú nghiên cứu danh sách thi đấu và đội hình ra sân của hai đội. Nhiều nguồn tin chưa chính thức cho rằng HLV người Nhật có mặt ở TP HCM để đàm phán hợp đồng dẫn dắt CLB TP HCM kể từ mùa giải 2018.

Quyền Chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh cũng có mặt trên khán đài. Cựu tiền đạo lừng danh bóng đá Việt chỉ tay xuống sân và trò chuyện khá sôi nổi cùng ông thầy cũ.

Sự trở lại của HLV Miura làm các CĐV bóng đá Việt khá thích thú.

Số đông người hâm mộ còn tập trung trước lối đi trong giờ nghỉ giữa hai hiệp để được chụp hình với chiến lược gia nổi tiếng này.

HLV Miura từng làm HLV trưởng đội tuyển Việt Nam từ năm 2014 đến năm 2016. Ông giúp bóng đá Việt Nam giành Huy chương đồng AFF Cup 2014, Huy chương đồng SEA Games 2015. Thành tích đáng kể nhất là đưa đội Olympic Việt Nam thắng Iran 4-1 và giành vé vào tứ kết ASIAD 2014 ở Incheon, Hàn Quốc. Ông để lại nhiều ấn tượng với CĐV bóng đá Việt bằng lối huấn luyện khoa học, chuyên nghiệp và đức tính giản dị, thật thà của mình.

Nói về trận đấu, CLB TP.HCM nhập cuộc khá hứng khởi khi liên tiếp có hai bàn thắng dẫn trước chỉ sau 15 phút.

Tuy nhiên sau đó dưới cơn mưa tầm tã, đội chủ nhà chơi xuống sức khiến Than Quảng Ninh lội ngược dòng thắng chung cuộc 4-2.

Trong khi đó, HLV Miura trầm ngâm trên khán đài. Trong cuộc họp báo sau đó, HLV tạm quyền của CLB TP.HCM Lư Đình Tuấn cho biết: “Chuyện HLV Miura có dẫn dắt đội bóng hay không vẫn chưa chốt. Vì vậy chưa thể nói trước hay khẳng định điều gì”.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong

Video

Wind Lê

Tin mới nhất